Giám sát pha chế (Bar Supervisor)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
26/03/2025 13:04
Mô tả công việc
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên cách pha chế và kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu cần dùng để pha chế.
- Lên kế hoạch các nguyên liệu cần sử dụng tới.
- Hỗ trợ nhân viên pha chế các loại nước uống do khách hàng yêu cầu.
- Phối hợp với quản lý lên menu phù hợp với quầy bar, phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng tại từng thời điểm.
- Hỗ trợ bộ phận marketing lên ý tưởng quảng cáo, thiết kế menu.
- Gíám sát quá trình vệ sinh, bảo vệ trang thiết bị phục vụ cho pha chế.
- Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu của khách hàng, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng với nhân viên đảm bảo không để hậu quả nghiêm trọng.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ chuẩn nhà hàng- Khách sạn/Du thuyền.
- Chịu trách nhiệm thu- chi trong ca phục vụ.
- Sáng tạo những công thức mới về pha chế tạo sự mới mẻ cho khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao tây nghề do nhà hàng- Khách sạn/Du thuyền,hiệp hội tổ chức.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Làm báo cáo công việc cho quản lý.
- Làm các công việc khác khi quản lý yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng vượt target hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng, Khách sạn/Du lịch hoặc các khóa đào tạo về pha chế của các trường đào tạo nghề
- Am hiểu về các loại đồ uống.
- Có gu thẩm mỹ, biết cách decor đồ uống.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CCCD (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
- (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://ehg.com.vn
Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự (Ms. Thủy Tiên) - Chuyên viên Nhân sự
-