Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9407 1

FO Manager

  • Hạn nộp: 09/07/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/04/2024 11:40

Mô tả công việc

Làm việc tai: Khách sạn Thiên Thai - 45 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Miêu tả công việc:

1. Chấp hành nội quy của Khách sạn

2. Chịu sự điều hành, quản ký của Giám đốc khách sạn và người được giám đốc ủy quyền. Hàng tuần, hàng tháng báo cáo với Giám đốc về hoạt động của bộ phận tiền sảnh (đánh giá ưu, nhược điểm, rút kinh nghiệm và đề ra phương án hoạt động tiếp theo).

3. Giám sát, quản lý & điều hành toàn bộ hoạt động đón tiếp khách đến ở khách sạn, đảm bảo việc đón tiếp khách luôn vận hành tốt & đạt hiệu quả, làm vừa lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu của bộ phận là cung cấp dịch vụ tốt nhất đạt tiêu chuẩn cao nhất cho khách của khách sạn.

4. Quản lý tốt nhân sự bộ phận lễ tân, bộ phận bell (xách đồ) và bảo vệ cửa tiền sảnh

5. Đạt được tiêu chuẩn cao về dịch vụ khách hàng, kiên định và hiệu quả trong công việc, lịch sự, nhã nhặn với nhân viên.

6. Quản lý các chi phí của bộ phận ở mưc thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn cho từng khách hàng đầy đủ.

7. Kiểm tra và đảm bảo giá phòng khách, các hóa đơn xuất cho khách được cập nhật đầy đủ, chính xác, thu được đầy đủ tiền phòng và tiền dịch vụ khách lưu trú đã dùng tại khách sạn.

8. Đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận FO tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn.

9. Kiểm tra sổ nhật ký công việc hàng ngày của bộ phận, đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ, chu đáo, chính xác

10. Trực tiếp kiểm tra các phòng khách hàng ngày để đảm bảo các phòng được tiếp khách được chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu của khách, đầy đủ sẵn sàng cho khách check-in.

11. Đảm bảo tất cả chìa khóa phòng được kiểm tra hàng ngày, và chìa khoá mất được thay thế kịp thời.

12. Thực hiện kiểm tra nếu có sai lệch về báo cáo phòng, hóa đơn tiền phòng...

13. Phản ứng kịp thời với các báo cháy, các tình huống khẩn cấp như đe dọa bom, cướp,mưa bão...

14. Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các phàn nàn của khách hàng, làm khách hàng hài lòng.

15. Kiểm tra lại sự chuẩn bị đón tiếp các khách VIP, giá phòng và các account khách công ty của nhân viên trong bộ phận để đảm bảo đón tiếp khách chu đáo nhất.

16. Trợ giúp, hướng dẫn nhân viên lễ tân chuẩn bị phòng cho các đoàn khách, khách VIP, và khách các công ty.

17. Chào đón, và tiễn các khách VIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn, khách OTAs, đảm bảo để lại ấn tượng tốt nhất cho khách.

18. Cùng với nhân viên lễ tân đón tiếp khách nhận phòng theo đoàn, và luôn đảm bảo công việc được chuẩn bị tốt nhất, hiệu quả nhất, mang lại sự hài lòng cho khách đến ở và sử dụng dịch vụ của khách sạn.

19. Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết.

20. Quản lý các đặt phòng đạt tỷ lệ cao nhất trong điều kiện có thể - trong mùa cao điểm.

21. Đảm bảo sảnh lễ tân và mặt tiền khách sạn luôn khang trang, sạch sẽ, trong điều kiện phục vụ tốt nhất.

22. Thực hiện các quy trình và chính sách mới của ban giám đốc

23. Đảm bảo nhân viên ăn mặc chỉnh tề, tác phong chuyên nghiệp và làm việc đúng thời gian quy định.

24. Tham gia các cuộc họp của ban Giám đốc khách sạn.

25. Trợ giúp ban giám đốc khách sạn về các công việc hành chính, đối ngoại.

26. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ thường xuyên cho nhân viên bộ phận tiền sảnh, đôn đốc nhân viên bộ phận tiền sảnh làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách tốt & chấp hành nội quy của khách sạn và đảm bảo nhân viên mới được đào taọ hướng dẫn đạt tiêu chuẩn làm việc của khách sạn.

27. Luôn đảm bảo tốt mối quan hệ giữa bộ phận FO và các bộ phận khác trong khách sạn.

28. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục, gửi xe

- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên.
  • Sức khoẻ thể chất tốt.
  • Từ 3 năm Kinh nghiệm làm quản lý tiền sảnh hoặc tương đương 
  • Hoạt bát , Giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
  • Nhanh nhẹn, tập trung, tận tụy với công việc. 
  • Có thể làm việc lâu dài. 

Yêu cầu hồ sơ

(Vui lòng ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Điện thoại liên hệ: 0912816997 (Ms. Mai)
- Email: Nộp hồ sơ (mailto:Nộp hồ sơ)
- Lưu ý: ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn (gọi điện trước cho Cô Hảo: 091.2816.997)  đồng thời gởi CV qua email: Nộp hồ sơ
(tiêu đề: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 Phố Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.thienthaihotel.com
  • "Luxury Boutique Hotel in Hanoi since 1990". Set in a striking French colonial building, Thien Thai Hotel is located on a quiet side street yet close to Hanoi's Old Quarter and business district. This stunning luxury boutique hotel is the jewel of Hanoi's downtown. Opened in 1990, the hotel has been lovingly restored to reflect Hanoi's French colonial heritage and re-designed with contemporary aesthetic. Together these architectural elements combine to create a timeless and elegant hotel offering the ultimate combination of classic opulence and history to modern luxury and design. Thien Thai Hotel features wide range of luxury room and suite options for complete relaxation and privacy, as well as on-site state-of-the-art wellness facilities, excellent restaurant serving breakfast, lunch, and dinner, a stylish Irish pub and functional meeting rooms. Thien Thai Hotel is ideally placed for both leisure and business traveller. The Hotel is conveniently located on the North West corner of the Old quarter of Hanoi, close to all the renowned tourist attractions of Hanoi. The hotel is only short walk from Hanoi's many famous sites, including the bustling old quarter, which is a UNESCO World Heritage site, historical Dong Xuan Market and Hoan Kiem Lake.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu