Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30159 1

[HCM] CUSTOMER SERVICE

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: 11.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/06/2023 09:57

Mô tả công việc

  • Greeting and farewell guests at the airport – hotel
  • Appraise service quality within the hotel
  • Build and develop customer relationship
  • Resolve issues related to products/services provided: attend guest’s complaints, determine causes and develop solutions as well as ensure that the issue is resolved in a timely manner
  • Develop plans to improve customer service quality

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary, annual salary review
  • Year-end bonus, holiday bonus.
  • Comprehensive welfare regime: social insurance, health insurance, unemployment insurance, sickness allowance, birthday, lunch...
  • Consulting in individual development program (IDP) through annual development training programs.
  • High promotion opportunities in the hotel industry/HR profession
  • Young and dynamic working environment
  • Having opportunity to work in a dynamic environment, in which focusing on customer experience to provide the best service for the guest

Yêu cầu công việc

  • English communication
  • Interpersonal skills and customer mindset
  • Problem solving skills
  • Highly responsible & can work well under pressure
  • At least 1-year experience working in the same position
  • Working in roster: 6h-14h, 14h-22h, 22h-6h

Yêu cầu hồ sơ

  • HR Dept – 0896.450.666/024.3315.1888
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Ha Noi Office: The Bloom Building, 58 Truong Cong Giai, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
  • HCMC Office: The Bloom Building, 40/8/3 Pham Viet Chanh, Ward 19, Binh Thanh District, HCMC
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 40/8/3 Phạm Viết Chánh , phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu