Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30159 1

[HCM] ASSISTANT RESTAURANT MANAGER

  • Hạn nộp: 15/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/06/2023 10:00

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp về khu vực nhà hàng và ẩm thực, đảm bảo việc hoạt động luôn xuyên suốt và có lợi nhuận trong phạm vi khách sạn và thêm các điểm nhấn cuối cùng vào các trải nghiệm của khách.
  • Tối đa hoá doanh thu của nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi chung cho nhân viên bằng việc cung cấp cho họ các khoá và nguồn huấn luyện, đào tạo để chăm sóc cho khách.
  • Phát triển và nâng cao các tiêu chuẩn, chính sách & quy trình tại khu vực nhà hàng & ẩm thực.
  • Đạt được mục tiêu ngân sách bộ phận bằng cách duy trì mức chi phí tiêu dùng hiệu quả.
  • Đảm bảo rằng Giám sát phải có sự hiểu biết cơ bản và chịu trách nhiệm về lợi nhuận và thiệt hại của bộ phận.
  • Đảm bảo rằng các bộ phận phải được dự báo nhu cầu kinh doanh một cách chính xác dựa trên các báo cáo hằng tuần để đảm bảo sự hiệu quả của nguồn nhân lực và sản xuất sản phẩm.
  • Đảm bảo rằng các Giám sát, quản lý, nhân viên luôn luôn được lập kế hoạch làm việc hiệu quả.
  • Giám sát và thực hiện các kế hoạch/ hành động cho việc quảng cáo về nhà hàng khách sạn.
  • Phát triển và thực hiện kế hoạch/ hành động cho chiến lược quảng cáo phát triển nhà hàng.
  • Cùng với bộ phận Nhân sự phát triển và thực hiện các kế hoạch quản lý, giám sát- đào tạo theo quý
  • Hỗ trợ chương trình đào tạo hằng ngày theo bộ phận.
  • Đào tạo các giám sát cấp dưới theo đúng quy trình kỷ luật.
  • Đảm bảo rằng tất cả các quản lý và nhân viên phải tuân theo quy định an toàn trong công việc và nếu có các mỗi nguy hiểm nào phải được báo cáo cho bộ phận liên quan
  • Đảm bảo rằng các bộ phận phải chịu trách nhiệm cho việc quản lý tài sản, cơ sở vật chật của nhà hàng khách sạn.
  • Đảm bảo rằng các bộ phận tiến hành kiểm tra bảo trì hằng tháng.
  • Thúc đẩy mỗi quan hệ giữa các bộ phận luôn tốt đẹp thông qua việc giao tiếp và hợp tác.
  • Đáp lại các yêu cầu và mối quan tâm của khách trong vòng 24 giờ với thái độ phù hợp.
  • Thực hiện danh sách kiểm tra vệ sinh tiêu chuẩn bằng việc kiểm tra tất cả các nhà hàng định kỳ theo tháng.
  • Quản lý việc thay đổi mô tả chi tiết công việc, nhiệm vụ theo sự cân nhắc, suy nghĩ cần báo trước hoặc tham vấn của quản lý nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
  • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
  • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
  • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu có bằng tốt nghiệp Đại học ở bất cứ lĩnh vực nào.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong cấp giám sát hoặc trợ lý quản lý nhà hàng, với hồ sơ được đánh dấu các thành tựu đạt được.
  • Có kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và sự sáng tạo.
  • Linh hoạt, hoà đồng, cởi mở và luôn luôn mỉm cười.
  • Khả năng làm việc cao dưới áp lực, khả năng làm việc theo nhóm và giải quyết các vân đề.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý tốt và có kỹ năng tổ chức.
  • Có kiến thức xuất sắc về ẩm thực Châu Á và quốc tế, coctail và rượu.
  • Luôn đúng giờ và năng nổ, có thái độ tích cực và có khả năng tương tác, tiếp cận.
  • Thành thạo tiếng anh và kỹ năng máy tính.
  • Có kỹ năng nói trước đám đông (theo dõi trong hồ sơ về các bài thuyết trình và các khoá huấn luyện trước đám đông)
  • Có khả năng hoàn thành mục tiêu tốt và quản lý phát triển con người.

Yêu cầu hồ sơ

  • HR Dept – 0896.450.666/024.3315.1888
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Ha Noi Office: The Bloom Building, 58 Truong Cong Giai, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
  • HCMC Office: The Bloom Building, 40/8/3 Pham Viet Chanh, Ward 19, Binh Thanh District, HCMC
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 40/8/3 Phạm Viết Chánh , phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu