Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26230 1

[Hoàn Kiếm] Giám Sát Bộ Phận Tiền Sảnh - Front Office Supervisor

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
04/07/2023 17:01

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch:

- Hỗ trợ quản lý BP lên kế hoạch và thiết lập mục tiêu về doanh thu của bộ phận

- Phối hợp tốt với các bộ phận khác như nhà hàng (F&B), kinh doanh (Sales), kế toán (ACC), nhân sự (HR), buồng phòng (HK) để các công việc diễn ra trôi chảy.

- Thực hiện công tác báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo sự chỉ đạo và quy định của Giám đốc điều hành và Ban giám đốc.

- Báo cáo hàng ngày doanh thu, lượng khách lưu trú, dự báo công suất phòng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bố trí nhân sự phục vụ hợp lý.

2. Điều phối các công việc của lễ tân:

- Phân công, kiểm tra lịch làm việc của bộ phận dưới sự giám sát của Quản lý bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả.

- Hỗ trợ TBP, lập báo cáo, sắp xếp tài liệu trong các cuộc họp và tham gia cuộc họp (trường hợp TBP vắng mặt).

- Giải quyết công việc hàng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.

- Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp lập kế hoạch với các bộ phận, quản lý.

- Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, chương trình đào tạo, phát triển của bộ phận.

- Quản lý CCDC, tài sản được giao tại bộ phận Lễ tân 

3. Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý các yêu cầu khó của khách,những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng

4. Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận -

- Hỗ trợ Quản lý BP lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết

- Hỗ trợ Quản lý BP trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển chọn và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới

- Phân công việc hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận để đảm bảo tính hiệu quả trong công việc

- Đón tiếp khách VIP - Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách đảm bảo khách luôn hài lòng

- Hỗ trợ nhân viên đón tiễn khách đoàn, khách trung thành và khách ở dài hạn.

5. Nhiệm vụ khác:

- Đọc kỹ Nguyên Tắc Làm Việc của bộ phận FO để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

-Chế độ nâng lương hàng năm: xét duyệt trực tiếp theo năng lực của từng cá nhân

-Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, phụ cấp gửi xe, phụ cấp công tác

-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN

-Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các lễ Tết, thưởng các dịp Lễ Tết

-Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại theo tình hình kinh doanh

-Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty

-Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở phố Cổ

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.

- Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn.

- Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối, phân công, công việc, kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn chuyên nghiệp hiệu quả.

- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Mr Tuấn Anh – Chuyên viên tuyển dụng

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 096 997 3443 (call/zalo)

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.connekhotel.com/
  • Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu