Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

Nhân viên Lễ tân tòa nhà - Khu vực Ecopark

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Huyện Gia Lâm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/05/2023 16:39

Mô tả công việc

  • Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
  • Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
  • Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình BQL tòa nhà xem xét giải quyết.
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc quản lý tòa nhà.
  • Làm xoay ca, ca 8h.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập ổn định, hấp dẫn
  • Lương tháng 13
  • Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
  • Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc
  • Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, tại các dự án cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động teambuilding
  • Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
  • Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam

Yêu cầu công việc

1. Địa điểm làm việc: Làm việc tại khu đô thị Ecopark - Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên

2. Bằng cấp, chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

3. Kinh nghiệm làm việc

  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

4. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Hòa nhã, lịch sự.
  • Nhiệt tình, trung thực.

5. Ngoại hình

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Chiều cao: Từ 1m6 trở lên
  • Hình thức ưa nhìn, cân đối.
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, ngọng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu