Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31778 1

Nhân viên hành chính {được nghỉ T7 & CN hàng tuần}

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/06/2023 15:32

Mô tả công việc

  • Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu, công văn đến/đi liên quan đến mảng phụ trách bằng file cứng và mềm, và các sổ nhật lý liên quan;
  • Thực hiện ban hành các loại văn bản, hồ sơ theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo;
  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, tổng hợp kế hoạch VPP của các phòng ban;
  • Thực hiện mua hàng các chi phí hành chính & lấy báo giá nhà cung cấp;
  • Thực hiện thanh toán các chi phí công ty (điện, nước, rác, internet,...);
  • Hỗ trợ set up tiệc Ban Lãnh đạo;
  • Báo cáo công việc hằng ngày cho TBP;
  • Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
  • Ưu tiên đặc biệt đối với các nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng vé và công ty lữ hành lớn

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc 44h/tuần (từ t2- đến hết thứ 6)
  • Lương, thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết
  • Chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH-BHYT-BHTN, tiền ăn ca, khám sức khỏe hàng năm,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp từ Cao đẳng trở lên;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm visa, đặt vé, các dịch vụ liên quan đến lữ hành
  • Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
  • Có khả năng sử dụng tiếng anh cơ bản
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel

Yêu cầu hồ sơ

• Vui lòng gửi CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

• Địa điểm làm việc: TÒA NHÀ TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN KDI HOLDINGS, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

• Liên hệ: Hotline - 0904 648177

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Toà nhà KDI HOLDINGS, 16A Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://kdiholdings.com.vn/
  • GIẢI PHÁP NHÂN SỰ SỐ 1 CHO CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP VÀ TỔ CHỨC - NO.1 HUMAN RESOURCES SOLUTION FOR PERSONS, ENTERPRISES AND ORGANIZATIONS Starlight AMS tự hào là Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn KDI (KDI Holdings). Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn KDI vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 3000 CBNV đồng thời khẳng định vị thế lớn mạnh trong các lĩnh vực: bất động sản, cung ứng nhân lực, giáo dục STEM, giải trí, nội thất cao cấp, nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng tái tạo. Với Starlight AMS, sự thành công của người lao động và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp là thước đo thành công cho giá trị thương hiệu của chúng tôi. Starlight AMS is proud to be a member of KDI Holdings. Over 10 years of establishment and development, KDI Holdings becomes a multi-industry economic coorporation with nearly 3000 employees, affirms strong positions in: Real estate, Human resource supply, STEM Education, Entertainment, Luxury furniture, High-tech agriculture, Renewable energy. At Starlight AMS, the success of employees and the sustainable development of businesses are the measure of our brand value.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu