Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32870 1

Director of Sales & Marketing - HCM Office

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
06/06/2023 12:47

Mô tả công việc

1. Produce Annual Revenue Plan, Marketing Budgets and Forecasts.

Lên kế hoạch doanh thu và ngân sách cho quảng cáo tiếp thị hằng năm

2. Produce Action Plan related to the Revenue Plan to ensure Revenue Plan objectives are achieved.

Lên Kế hoạch hoạt động liên quan đến Kế hoạch doanh thu để đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh thu.

3. Provide a professional, advisory support service to the General Manager.

Hỗ trợ tham mưu cho Tổng Giám đốc.

4. Coordinate all methods of maintaining and increasing business volume. This includes advertising, sales activities, personal selling, publicity, community relations, special sales projects, etc.

Phối hợp tất cả các phương pháp nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh. Điều này bao gồm quảng cáo, hoạt động bán hàng, bán hàng cá nhân, công khai, quan hệ cộng đồng, các dự án kinh doanh đặc biệt, v.v.

5. Create and implement special programs to achieve greater profitability through:

Thực hiện các chương trình đặc biệt để đạt được lợi nhuận cao hơn thông qua:

 Increasing average rate / Tăng tỷ lệ trung bình

 Increasing overall occupancy / Tăng công suất chung

 Increasing business volume during off-peak periods / Tăng khối lượng kinh doanh trong thời gian thấp điểm

 Increasing local Food & Beverage and Banquet Sales / Tăng doanh số bán thực phẩm và đồ uống và khách đặt tiệc

6. Enhance the image of the hotel in the local community.

Nâng cao hình ảnh của khách sạn trong cộng đồng địa phương.

7. Work with Brand Marketing team in Banyan Tree Group and the General Manager to ensure the brand standard well executed in the hotel

Làm việc với bộ phận kinh doanh tiếp thị trong Tập đoàn Banyan Tree và Tổng quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn thương hiệu được thực hiện tốt trong khách sạn.

8. Participate as an active member of the community through associations, memberships and other trade organizations.

Tham gia như một thành viên tích cực của cộng đồng thông qua các hiệp hội, thành viên và các tổ chức thương mại khác.

9. Review regularly activity reports of Sales and Marketing personnel to ensure targets and Sales objectives are being met.

Xem xét thường xuyên các báo cáo hoạt động của nhân viên Bán hàng và Tiếp thị để đảm bảo các mục tiêu và mục tiêu Bán hàng đang được đáp ứng.

10. Review regularly internal promotion pieces for visual effect and ensure they conform within brand standards.

Xem xét thường xuyên các kênh quảng cáo nội bộ để nâng cao hiệu quả hình ảnh và đảm bảo sự phù hợp đối với tiêu chuẩn thương hiệu.

11. Organize and promote, in cooperation with the Food & Beverage Department, special projects to stimulate Food & beverage sales within the community, including, but not limited to, tournaments, balls, parties, gastronomic festivities, etc.

Tổ chức và quảng bá, hợp tác với bộ phận ẩm thực, các dự án đặc biệt để tăng hiệu quả bán các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống, bao gồm các giải đấu, bóng, tiệc tùng, lễ hội ẩm thực, v.v.

12. Interact with individuals outside the hotel, including, but not limited to clients, Convention Bureaus, local Hotel Associations, Government Tourist offices, Airlines, Travel Agents, Tour Operators, competitors and other members of the local community.

Tương tác với các cá nhân bên ngoài khách sạn, bao gồm các khách hàng, các trung tâm hội nghị, Hiệp hội khách sạn địa phương, Văn phòng du lịch chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý du lịch, Công ty lữ hành, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương.

13. Investigate potential markets by:

Điều tra thị trường tiềm năng bằng cách

 Analyzing guest history / Phân tích lịch sử khách hàng

 Studying guest questionnaires / Nghiên cứu câu hỏi của khách

 Reviewing government statistics on visitors to the city / Xem xét số liệu thống kê của chính phủ về du khách đến thành phố

 Analyzing competition's sales/promotion efforts / Phân tích các chương trình khuyến mãi/ chương trình truyền thông hiện hành

 Studying various reference and industry publications for sales leads / Nghiên cứu và tham khảo các đơn vị dẫn đầu hiện tại

 Review business generation and lost report to identify the market needs and trend / Xem xét tình hình kinh doanh qua các thời kỳ và báo cáo nhu cầu và xu hướng thị trường

14. Prepare advertising plan which will be most productive for the hotel by analyzing the market effectiveness of past advertising campaigns and consulting with other Department Heads and the Advertising Agency.

Chuẩn bị kế hoạch quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trong quá khứ và tư vấn với các Trưởng bộ phận khác và Cơ quan quảng cáo.

15. Produce new and repeat business for the hotel by maintaining contact with Airlines, Travel Agencies, Commercial Houses, Private Clubs and Professional Associations within the community and neighboring markets.

Thực hiện các kế hoạch kinh doanh mới cũng như các kế hoạch thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên lạc với các hãng hàng không, Cơ quan du lịch, Nhà thương mại, Câu lạc bộ tư nhân và các Hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận.

16. Review regularly the Public Relations activities to ensure high awareness of the hotel in the local, social and national media.

Thường xuyên theo dõi các hoạt động truyền thông công chúng để đảm bảo sự quảng bá về khách sạn trên các phương tiện truyền thông địa phương, xã hội và quốc gia.

17. Manage the development of new products and services.

Quản lý sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ mới

18. Oversee the development of new marketing strategies.

Giám sát sự phát triển của các chiến lược tiếp thị mới.

19. Implement Career Development Program within Sales & Marketing Department.

Thực hiện Chương trình phát triển nghề nghiệp trong bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị.

20. Conduct market research.

Nghiên cứu và phân tích thị trường.

21. Maintain good communication with Regional Field Sales and Marketing and Sales & Marketing functional leads in Banyan Tree Group corporate office

Duy trì mối quan hệ với các bộ phận kinh doanh và tiếp thị của Tập đoàn Banyan Tree

22. Implement corporate & brand initiatives.

Tổ chức thực hiện các ý tưởng, sáng kiến của công ty và thương hiệu.

23. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.

Làm việc với bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực.

24. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget

Làm việc với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ. Hỗ trợ phí phục vụ trong giai đoạn tiền khai trương khách sạn.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Tree như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge. Having service charge in pre-opening time.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Tree Groups as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

At least 2 years in a similar role in a five-star hotel 

Fluent Vietnamese & English

Must have both Sales and Marketing experience

Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System

Good Communication and writing skills

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi Hồ sơ về: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ số điện thoại 0968 067 830 để biết thêm chi tiết.

Please apply your CV via: Tin đã hết hạn or contact the phone number 0968 067 830 for more details.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Ven Biển, Ấp Ông Tô , xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
  • Dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm với 52 villa và 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được vận hành bởi Tập đoàn Banyan Tree của Singapore. Nằm trên cung đường ven biển của Hồ Tràm - thủ phủ du lịch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và cảm nhận mọi giác quan. Angsana & Dhawa Ho Tram project with 52 villas and 162 room keys (5* international standard) is operated by Banyan Tree Group - Singapore. Located on the coastal road of Ho Tram - the tourism capital of Ba Ria-Vung Tau, Angsana & Dhawa Ho Tram is one of the ideal places for tourists to relax and feel all the senses.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu