SALES MANAGER
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch doanh thu hàng năm, ngân sách marketing và đưa ra dự báo
2. Lập kế hoạch hành động liên quan đến kế hoạch doanh thu để đảm bảo đạt được kế hoạch doanh thu
3. Phát triển và triển khai kế hoạch hành động bán hàng nhằm tối đa hóa tiềm năng doanh thu từ tất cả các phân khúc thị trường.
4. Phát triển và triển khai kế hoạch tổng thể marketing bao gồm:
a. Kế hoạch truyền thông thương hiệu
b. Kế hoạch Quảng cáo, Khuyến mãi & Sự kiện
c. Nghiên cứu thu thập dữ liệu
5. Chịu trách nhiệm tối ưu hóa công suất sử dụng và quản lý công năng tất cả cơ sở vật chất của bộ phận tiệc và F&B (không bắt buộc)
6. Lên chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi và các gói phục vụ các mục tiêu kinh doanh cụ thể (khuyến mãi thực phẩm, khuyến mãi đồ uống, v.v.)
7. Thiết lập, đề xuất và theo đuổi các mục tiêu bán hàng, doanh thu ngân sách cho cả outlet và từng phân khúc, điều hành kinh doanh
8. Quản lý và xây dựng hiệu quả các mối quan hệ với mạng lưới kênh phân phối bán hàng như doanh nghiệp, tour du lịch & lữ hành, tổ chức & cơ quan ban ngành, khách sạn, đối tác kinh doanh trực tuyến, v.v.
9. Cung cấp phản hồi cho Ban Giám đốc về nhu cầu, mong muốn, xu hướng và thách thức hiện tại của thị trường, bao gồm đánh giá đối thủ cạnh tranh định kỳ.
10. Quản lý và hướng dẫn, tạo động lực cho đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)
- Hỗ trợ miễn phí: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty
- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
• Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Du lịch/Khách sạn, v.v. hoặc tương đương
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý sales cấp cao trong môi trường khách sạn nhà hàng cao cấp
• Kỹ năng lãnh đạo và kết nối con người tốt; kinh nghiệm quản lý sales và hoạch định chiến lược
• Có kiến thức tốt về du lịch thương mại/doanh nghiệp/hội họp/hội nghị
• Vi tính văn phòng (Microsoft office)
• Kiến thức về Quản lý doanh thu
• Khả năng lãnh đạo và kỹ năng mềm tốt; tính cách cởi mở, hòa đồng
• Luôn có thái độ tích cực, tinh thần chiến thắng trong bất kì vai trò nào
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng quản lý tài chính và thời gian tốt
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển
2.CCCD (sao y bản chính)
3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Opus Saigon_12 Phan Kế Bính, P.Đakao Quận 1, TPHCM:
Nộp hồ sơ đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Liên hệ qua số điện thoại: 02839117189

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
http://orientalsaigon.com.vn/
Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông (ORIENTALSAIGON) là hệ thống gồm 4 nhà hàng: - NHÀ HÀNG OPUS SAIGON - NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE - NHÀ HÀNG MIDNIGNT MARKET - NHÀ HÀNG MANDARINE Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.
Thông tin liên hệ
-
HR - HR OPus Saigon
-