Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15160 1

TA/TO Sales

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/09/2023 16:19

Mô tả công việc

  • Làm việc với Giám đốc Kinh doanh và Marketing để thực hiện các mục tiêu, chính sách ngắn và dài hạn và các quy trình vận hành theo định hướng công ty
  • Tạo và thực hiện chiến lược bán hàng để đáp ứng các yêu cầu đưa ra từ phân khúc Giải trí và Du lịch phù hợp với mục tiêu 
  • Xác định xu hướng thị trường và phát triển các đề xuất chiến lược cho trưởng bộ phận
  • Theo dõi sự phát triển của ecommerce và đề xuất cách tận dụng hiệu quả
  • Nghiên cứu nhằm phát triển kế hoạch xác định cơ hội marketing: trực tiếp, trên web, phát triển dự án mới.
  • Giám sát quá trình ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong phân khúc Giải trí và Du lịch
  • Tham vấn với đại diện nhóm khách hàng hoặc doanh nghiệp để lên kế hoạch chi tiết.
  • Tổng hợp chi phí ước tính, gửi thông tin ngân sách, theo dõi số liệu thống kê ngân sách và báo cáo. Hỗ trợ phân tích để cải thiện hiệu quả về sales, phương pháp, chi phí và kết quả.
  • Giám sát cơ sở vật chất và thiết bị khu vực đảm nhiệm nhằm đảm bảo luôn hoạt động ổn định.
  • Đề xuất/thực hiện các chương trình khuyến khích trong từng bộ phận để hướng đến việc giảm chi phí hoặc tăng doanh thu, đáp ứng ngân sách công ty đề ra.
  • Đưa ra dự báo cho các dự án định kỳ hàng tháng; thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh đặc biệt; duy trì hồ sơ và tài liệu cần thiết.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp sỉ.
  • Đại diện cho công ty tại các cơ quan doanh nghiệp và các buổi meeting để quảng bá hình ảnh.
  • Hỗ trợ các hoạt động đào tạo, quan hệ khách hàng, xây dựng thương hiệu và văn hóa cho các bộ phận và toàn doanh nghiệp
  • Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và đánh giá công việc của team dưới sự giám sát của cấp trên nhằm đảm bảo nhân viên mang đến khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu đồng thời thúc đẩy trách nhiệm làm việc của các thành viên
  • Đề xuất có sự thay đổi luân phiên nhân sự trong phòng ban, bao gồm việc tuyển mới, thăng giáng chức, nghỉ phép và cắt giảm nhân viên.
  • Duy trì kết nối với các bộ phận và Trưởng bộ phận để thúc đẩy phản hồi, đào tạo chéo và hoạt động hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

- Lương hấp dẫn, cạnh tranh

- Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

- Hỗ trợ miễn phí: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty

- Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Sử dung Tiếng Anh trôi chảy
  • Có kiến thức về báo cáo thống kê.
  • Khả năng triển khai các kế hoạch chiến lược.
  • Có kinh nghiệm về ký kết hợp đồng, đàm phán và quản lý thay đổi.
  • Kiến thức về phân khúc thị trường, sản lượng và quản lý hàng tồn kho.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo, trao quyền và cố vấn cho nhân viên.
  • Khả năng truyền đạt các ý tưởng, suy nghĩ và đưa ra định hướng trong các cuộc họp và với khách hàng
  • Khả năng lãnh đạo tốt, kỹ năng phán đoán và ra quyết định, giải quyết vấn đề, kĩ năng theo dõi . Khả năng giải quyết các xung đột và thách thức.
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt. Có khả năng ứng xử lý tình huống khéo léo. 
  • Tuân thủ các thỏa thuận bảo mật cũng như các chính sách và quy trình của công ty và khách hàng
  • Có kiến thức tốt và hiểu rõ khái niệm ngành giải trí, khách sạn nhà hàng cao cấp

Yêu cầu hồ sơ

Yêu cầu hồ sơ:

1. Thư ứng tuyển

2.CCCD (sao y bản chính)

3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Opus Saigon_12 Phan Kế Bính, P.Đakao Quận 1, TPHCM:

Nộp hồ sơ đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Liên hệ qua số điện thoại: 02839117189

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 12 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://orientalsaigon.com.vn/
  • Công ty TNHH Sài Gòn Phương Đông (ORIENTALSAIGON) là hệ thống gồm 4 nhà hàng: - NHÀ HÀNG OPUS SAIGON - NHÀ HÀNG HỘI AN SENSE - NHÀ HÀNG MIDNIGNT MARKET - NHÀ HÀNG MANDARINE Phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, chúng tôi luôn trân quý những giá trị truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện qua mỗi khía cạnh của không gian, văn hóa, ẩm thực từ phong cách trang trí nội thất nhà hàng cho đến cách bày trí món ăn một cách tinh tế và nghệ thuật. Hướng tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của ORIENTAL SAIGON là thường xuyên và liên tục, không ngừng tìm kiếm nhân sự có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc. Website công ty: http://orientalsaigon.com.vn/ Tòa nhà Opus Saigon_ 12 Phan Kế Bính P.Đakao Quận 1 TPHCM Điện thoại: 028 39117189 Email: hrm@orientalsaigon.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu