Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32129 1

[Mũi Né] Quản lý nhà hàng - Restaurant Manager

  • Hạn nộp: 15/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/08/2023 10:17

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng dịch vụ

Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..

Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống

Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.

Quản lý hàng hóa, tài sản nhà hàng

Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho; duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận

Quản lý doanh thu, chi phí

Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.

Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.

Phối hợp cải tiến thực đơn

Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.

Lên kế hoạch cùng với Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.

Giải quyết khiếu nại khách hàng

Trực tiếp giải quyết những phàn nàn của khách hàng

Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng

Quản lý nhân sự

Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

Báo cáo

Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.

Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Điều kiện làm việc

Làm việc 6 ngày/tuần, làm ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết, làm tăng ca

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ KTX cho người ngoại tỉnh (hoặc tỉnh Bình Thuận với khoảng cách từ nhà đến Công ty > 50km), Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
  • Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
  • Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch và các ngành liên quan trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
  • Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi.
  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại:https:// www.facebook.com/ TuyendungMandalaChamBayMuiNe
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường DT716, Hòa Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Vietnam
  • Apec Mandala Hotel Mũi Né - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường APEC Mandala Hotel Mũi Né - dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận. Tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu thế đất “tọa sơn hướng thủy” hút tài giữ lộc, Apec Mandala Hotel Mũi Né nổi lên như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế độc đáo từ cảm hứng của nắng, gió và kiến trúc Chăm Pa độc bản. Apec Mandala Hotel Mũi Né mang đầy đủ những giá trị sống thượng lưu, hội tụ những dịch vụ giải trí đỉnh cao và vận hành bởi Mandala Hospitality. Đường DT716, Xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu