Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

Sales Executive (OTA Segment)/Nhân viên kinh doanh

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/08/2023 09:15

Mô tả công việc

  • Thực hiện việc bán phòng cho Khách sạn thuộc hệ thống trên các kênh OTAs và B2C
  • Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online ( các kênh social media), trang thương mại điện tử
  • Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lý vấn đề đồng đẳng giá
  • Cân chỉnh giá theo mùa vụ, tháng, tuần, ngày để tối ưu doanh thu
  • Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
  • Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng kinh doanh để có hiệu quả tốt nhất trong công việc
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty trong công tác chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành của khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của khách hàng trên các kênh đó
  • Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn phụ trách - kênh OTA
  • Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm chuỗi khách sạn Boutique
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs
  • Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking
  • Hoàn thành các công việc được quản lý trực tiếp giao phó

Quyền lợi được hưởng

  • Lương hấp dẫn + thưởng Service charge + TIP.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Thưởng vượt target hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp/ Sắp tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản trị du lịch và khách sạn
  • Khả năng ngoại ngữ và giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt
  • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
  • Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn
  • Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
  • Có khả năng phối hợp, báo cáo và chủ động trong công việc
  • Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết
  • Phong cách năng động, chuyên nghiệp
  • Chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm liên quan đến công việc

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.
  • (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG: https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu