Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30159 1

GIÁM SÁT PA

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
24/06/2023 10:00

Mô tả công việc

  • Triển khai các công việc theo sự phân công của Trường bộ phận buồng phòng.
  • Điều phối, giám sát công việc của những nhân viên vệ sinh công cộng.
  • Chia ca làm việc, phân công cộng việc hàng ngày cho nhân viên.
  • Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành làng, sảnh, khu vưc nhà hàng, phòng gym, phòng hội thảo, sân vườn...luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
  • Theo dõi và thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
  • Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho nhân viên.
  • Hướng dẫn, giám sát việc thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên.
  • Quản lý các tài sản khu vực công cộng: thường xuyên kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của hách sạn; kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát để báo lên cấp trên xử lý.
  • Phổ biến, hướng dẫn cách sử dụng hóa chất, công cụ dụng cụ cần thiết cho nhân viên.
  • Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất: thực hiện việc lưu trữ, bảo quản đúng cách các hóa chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc.
  • Kiểm tra định kỳ tình hình hoạt động của các trang thiết bị, kịp thời liên hệ bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
  • Lên danh sách mua trang thiết bị, công cụ dụng cụ.
  • Thực hiện việc đào tạo quy trình làm việc tiêu chuẩn cho nhân viên mới.
  • Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chương trình huấn luyện, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Định kỳ thực hiện việc đánh giá kết quả của nhân viên theo quy định và báo cáo cho Trưởng bộ phận buồng phòng.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp với các nhân viên bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu công việc của khách hàng và cấp trên.
  • Hướng dẫn nhân viên sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
  • Hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc khi cần.
  • Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp khi có yêu cầu.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ công việc của bộ phận.
  • Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
  • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
  • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
  • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có năng lực tổ chức, sắp xếp thời gian, công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Tỉ mỉ, chi tiết
  • Có năng lực chăm sóc đội ngũ

Yêu cầu hồ sơ

  • HR Dept – 0896.450.666/024.3315.1888
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Ha Noi Office: The Bloom Building, 58 Truong Cong Giai, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
  • HCMC Office: The Bloom Building, 40/8/3 Pham Viet Chanh, Ward 19, Binh Thanh District, HCMC
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 40/8/3 Phạm Viết Chánh , phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu