Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10414 1

Food Runner| Nhân viên tiếp thực Nhà hàng

  • Hạn nộp: 15/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/04/2024 08:57

Mô tả công việc

• Respond professionally, politely, and efficiently to extraordinary requests and complaints from guests.

Phản hồi một cách chuyên nghiệp, lịch sự và hiệu quả đối với các yêu cầu và khiếu nại đặc biệt của khách.

• Maintain personal grooming as per property’s procedures.

Duy trì việc chuẩn tác phong làm việc theo quy trình của khách sạn.

• Delivering food orders from the kitchen to customers’ tables rapidly and accurately

Chuyển order món ăn từ bếp tới bàn khách hàng nhanh chóng và chính xác

• Acting as the point of contact between Front of the House and Back of the House staff

Đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa nhân viên Front of House và Back of House

• Communicating food orders to chefs, paying attention to priorities (e.g. food allergies)

Truyền đạt yêu cầu món ăn cho đầu bếp, chú ý đến các ưu tiên (ví dụ: dị ứng thực phẩm)

• Assist the waiter/waitress with table setting by fetching and placing appropriate tableware, eating utensils and napkins

Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn bằng cách lấy và đặt bộ đồ ăn, dụng cụ ăn uống và khăn ăn thích hợp

• Ensure food is served in accordance with safety standards (e.g. proper temperature)

Đảm bảo thực phẩm được phục vụ theo tiêu chuẩn an toàn (ví dụ: nhiệt độ thích hợp)

• Check in with customers and take additional orders or refill water as needed

Kiểm tra với khách hàng và nhận đơn đặt hàng bổ sung hoặc đổ đầy nước nếu cần

• Remove dirty dishes and utensils

Loại bỏ bát đĩa và đồ dùng bẩn

• Answer guests’ questions about ingredients and menu items

Giải đáp thắc mắc của khách về nguyên liệu và các món trong thực đơn

• Inform restaurant staff about customers’ feedback or requests (e.g. when they ask for the check)

Thông báo cho nhân viên nhà hàng về phản hồi hoặc yêu cầu của khách hàng (ví dụ: khi họ yêu cầu tính tiền)

• Make sure families with young children get kids menus and special silverware sets

Đảm bảo các gia đình có trẻ nhỏ nhận được thực đơn dành cho trẻ em và bộ đồ dùng bằng bạc đặc biệt

• Have knowledge and comply with food safety and hygiene procedures

Có kiến thức & tuân thủ quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm

• Meet the attendance guidelines of the job and adhere to regulatory, Departmental and Company policies.

Đáp ứng các nguyên tắc của công việc và tuân thủ các chính sách quy định của Bộ phận và Công ty

• Participate in training activities organized by the hotel/department or when required

Tham gia các hoạt động đào tạo được tổ chức bởi khách sạn/ bộ hoặc khi được yêu cầu

• Carry out other requests assigned by managers

Thực hiện các yêu cầu khác được giao bởi quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Working in luxury 5-star hotel | Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao

- Active and professional working environment managed by Accor | Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp quản lý bởi Accor

- Competitive salary, attractive bonus (based on Monthly Revenue) | Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn (dựa trên Doanh thu hàng tháng)

- Supported meals, laundry, uniforms | Được hỗ trợ cơm ca, đồng phục, giặt là

Yêu cầu công việc

- Minimum 01 experience year working as the same position in Hotels/Resort (Prefer working in Accorhotels) | Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương 

- Ability to speak English | Có khả năng nói Tiếng Anh

- Strong skills in problem-solving | Kĩ năng giải quyết vấn đề tốt

- Good health | Sức khỏe tốt

- Quick, careful | Nhanh nhẹn, cẩn thận

- Honest | Trung thực

- Having a sense of responsibility, able to withstand work pressure | Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc


Yêu cầu hồ sơ

- Profile picture: 3*4

- Curriculum Vitae

- 3 copies ID cards verified by the government

- Other Certificates

Please send CV to: T&C Office, Hotel Royal Hoi An - MGallery

Phone: 0235 3950 777

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 39 Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
  • http://hotelroyalhoian.vn/
  • Should you have interest in our vacancy, please send your resume to recruit@hotelroyalhoian.vn or You may follow our recruitment Page on Facebook for further information https://www.facebook.com/hotelroyalhoianrecruit/ T&C Department Right next to the majestic Old Quarter of Hoi An and bordered by the tranquil Thu Bon River, Hotel Royal Hoi An MGallery by Sofitel is the latest gem on the crown jewel of this UNESCO World Heritage Site. Featuring modern and artistic facilities ranging from luxurious rooms, two signature restaurants, a charming Royal Spa, modern meeting rooms and especially a stunning swimming pool, Hotel Royal Hoi An is the ideal get-away destination for romantic breaks, family vacations or inspiring events. http://hotelroyalhoian.vn/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu