Assistant Housekeeping Manager
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
• Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn.
• Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao.
• Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca (briefing) để bố trí, phân công công việc.
• Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận.
• Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền… liên quan đến bộ phận.
• Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên.
• Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời.
• Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng.
• Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kỳ, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng.
• Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có).
• Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công.
• Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
- Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
- Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
- Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có năng lực tổ chức, sắp xếp thời gian, công việc.
- Tỉ mỉ, chi tiết
- Có năng lực chăm sóc đội ngũ
Yêu cầu hồ sơ
- HR Dept – 0896.450.666/024.3315.1888
- Email: Tin đã hết hạn
- Ha Noi Office: The Bloom Building, 58 Truong Cong Giai, Dich Vong Ward, Cau Giay District, Hanoi
- HCMC Office: The Bloom Building, 40/8/3 Pham Viet Chanh, Ward 19, Binh Thanh District, HCMC

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
40/8/3 Phạm Viết Chánh , phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
-
-
https://edenland.talent.vn/home
Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - HCNS
-