Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28853 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÁCH SẠN-CĂN HỘ 4*

  • Hạn nộp: 30/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/05/2024 13:45

Mô tả công việc

1/ Tìm kiếm khách hàng mới cho khách sạn và căn hộ

• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng cho khách sạn bao gồm khách thuê ngắn và dài hạn

• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

• Trực tiếp tư vấn, show phòng cho môi giới và khách

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

2/ Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ

• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

3/ Cập nhật và gửi hợp đồng cho các công ty travel agent, Corporate và khách dài hạn của công ty

• Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

4/ Các công việc khác

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết và tri ân khách hàng.

• Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý

• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập và đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

- Thưởng theo kết quản kinh doanh của Công ty và hiệu quả công việc.

- Hưởng đầy dủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật. Được cộng thêm 1 ngày phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên.

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding,…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

- Thử việc: 01 tháng. Được ký HĐLĐ chính thức.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên sẵn sàng đi công tác (nếu có), đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn, toà nhà văn phòng, TTTM hoặc các dự án bán lẻ.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thương thuyết hợp đồng tốt. Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc và giao tiếp.

- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Trung thực, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc. Sẵn sàng và có đủ sức khoẻ để đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc, SYLL.
  • Bản sao CMND/CCCD.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp liên quan.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 219/8 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://kunkinapartment.com
  • KunKin Luxury Apartment nằm trong top 5 kinh doanh dịch vụ Căn hộ cho thuê của Thành Phố Hồ Chí Minh, luôn khẳng định giá trị và sự an toàn cho khách lưu trú. Một không gian ấm áp, tĩnh lặng, môi trường xanh, sạch và các tiên ích kèm theo, nâng tầm chất lượng cuộc sống tai phố đô thị phồn vinh nhất cả nước, đã tạo nên sự khác biệt của KunKin.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu