Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11296 1

Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 10/07/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hoa Lư - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
05/12/2023 18:52

Mô tả công việc

- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Quản lý nhóm 5 nhân viên bộ phận

- Chào khách mỗi khi họ ăn sáng và chăm sóc khách tại nhà hàng

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng

- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ theo luật định

- Được thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13

- Được tham gia đóng BHXH, hưởng phép năm theo luật

- Được hưởng mức lương theo năng lực

- Được hưởng các chế độ quyền lợi theo quy định của Công ty: Nghỉ mát, tất niên, ...

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng, tối thiểu giám sát quy mô tương đương

– Đã làm trong môi trường khách sạn khách nước ngoài 60%

– Thành thạo tiếng anh

– Trình độ tin học

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng

– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại

– Khả năng giao tiếp nổi trội

– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian

Yêu cầu hồ sơ

  •  Khi trúng tuyển mới phải nộp hồ sơ 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tuan Cao Hamlet, Ninh Thang Commune, Hoa Lu, Ninh Binh. ( 200m from Tam Coc Sampan Wharf)
  • https://www.hiddencharmresort.com/
  • Message from the Founder of Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort: We create a family-like working environment for our people, where we live, work, and share every moment of dedication and fulfillment. Ninh Binh Hidden Charm hotel & resort, where each member can express their unique value and contribution and celebrate our wins and victories together. We believe that happy staff creates happiness and unforgettable experiences for the guests.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu