Guest Service Manager/ Front Office Manager
- Hạn nộp: 30/06/2023
- Mức lương: 20.000.000đ - 25.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
31/05/2023 10:36
Mô tả công việc
GSM là người lên kế hoạch, chỉ đạo, điều phối các hoạt động của Căn hộ dịch vụ; Chịu trách nhiệm quản lý nhóm Dịch vụ khách hàng và đảm bảo rằng nhân viên lễ tân tiếp đón khách, nhận và trả phòng nhanh chóng và hiệu quả.
Các nhiệm vụ chính:
1. Pays special attention to important guests and makes sure that they are satisfied with all aspects of stay in the Serviced Apartment.
Quan tâm đặc biệt đến những vị khách quan trọng và đảm bảo rằng họ hài lòng về mọi mặt khi lưu trú tại Căn hộ dịch vụ.
2. Answers inquiries pertaining to services, registration of guests, and shopping, dining, entertainment, and travel directions.
Giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, đăng ký khách, chỉ dẫn mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch.
3. Monitors record of room availability and guests' accounts using ezCloud system.
Theo dõi hồ sơ về tình trạng phòng trống và tài khoản của khách bằng hệ thống ezCloud
4. Deals with complaints from customers and ensures that customers are appeased.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng.
5. Ensures that cash advance or cash received upon check out are handled properly by Guest Service Officers.
Đảm bảo rằng tiền tạm ứng hoặc tiền mặt nhận được khi trả phòng được Nhân viên Dịch vụ Khách hàng xử lý đúng cách.
6. Performs simple bookkeeping activities, such as balancing cash accounts when needed
Thực hiện các hoạt động kế toán đơn giản, chẳng hạn như cân đối tài khoản tiền mặt khi cần thiết
7. Reviews activities in the Operations Department and devise strategies to make improvements within the department to enhance efficiency.
Xem xét các hoạt động trong Bộ phận Vận hành và đưa ra các chiến lược để cải tiến trong bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả.
8. Ensures Guest Service are sufficiently stocked with stationery for operational purposes (letterhead, collateral)
Đảm bảo Dịch vụ Khách hàng có đủ văn phòng phẩm cho các mục đích hoạt động (tiêu đề thư, tài sản thế chấp)
9. Ensures all required policies are adhered to by Guest Service staff.
Đảm bảo tất cả các chính sách bắt buộc đều được nhân viên Dịch vụ Khách hàng tuân thủ.
10. Ensures all guest registration and guest checkout documents are complete and accurate.
Đảm bảo tất cả các tài liệu đăng ký của khách và trả phòng của khách đều đầy đủ và chính xác.
11. Ensures all guest refunds through credit cards are submitted to Finance on a timely basis.
Đảm bảo tất cả các khoản hoàn trả của khách thông qua thẻ tín dụng được nộp cho Bộ phận Tài chính kịp thời.
12. Performs any other duties as required by the Residence Manager/ Assistant Residence Manager.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo yêu cầu của Quản lý tòa nhà.
13. Monitor performance of Runners & Drivers.
14. Control all vehicles safety & maintain as per standard.
Kiểm soát an toàn của tất cả các phương tiện & bảo trì theo tiêu chuẩn.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà hàng: ăn ca, nghỉ phép, thưởng khác,…
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí Front Office trong ngành khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về khách sạn hoặc tiếng Anh.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 699 Đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
Tổng công ty xây dựng và thương mại Việt Nam (Constrexim)- CTX Holdings không ngừng nỗ lực hoàn thiện chuỗi phát triển để cung ứng cho thị trường những sản phẩm bất động sản tốt nhất. Các chuỗi khách sạn thuộc sở hữu của CTX Holdings bao gồm: PentStudio West Lake Hanoi, Pao's Sapa Leisure Hotel, MK Premier Boutique Hotel, Khách sạn Champa Legend Nha Trang… Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi: Không gian sống giàu cảm xúc bên Hồ Tây thơ mộng. Lấy cảm hứng từ ý tưởng về không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những người đam mê hưởng thụ cuộc sống, PentStudio tự hào là một trong những Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn sở hữu tầm view panorama đắt giá rộng mở nhìn ra 03 hướng: Hồ Tây, Cầu Nhật Tân và Thành phố hoa lệ. Độc đáo như chính tên gọi của mình, mỗi căn hộ dịch vụ thông tầng tại PentStudio thu hút du khách bằng kiến trúc Bắc Âu hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết cùng tiện ích nội khu độc đáo với bể bơi bốn mùa, phòng tập đa năng, ẩm thực thượng hạng hay Residents' Lounge riêng tư. Lựa chọn PentStudio cho kỳ nghỉ tại Hà Nội chính là lựa chọn một phong cách sống tinh hoa, nơi chuẩn sống “chạm” tới nghệ thuật. Pao's Sapa Leisure Hotel là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa, tọa lạc tại vị trí sườn đồi với view nhìn đắt giá ôm trọn thung lũng Mường Hoa và thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Nơi đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm cuộc sống sang chảnh nơi núi rừng Tây Bắc với các dịch vụ đẳng cấp. MK Premier Boutique với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao kết hợp văn hóa truyền thống và thiết kế hiện đại, thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm bất ngờ cho du khách, một trải nghiệm hiếu khách năng động và khó quên. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm của khu phố cổ xinh đẹp, lịch sử của Hà Nội và 36 phố phường nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn MK Premier Boutique mang đến một bầu không khí tinh tế, được ghi nhớ và truyền cảm hứng cho phong cách truyền thống của Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- HR - Executive