Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

Nurse cum Admin

  • Hạn nộp: 03/07/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/06/2023 09:39

Mô tả công việc

I - PHẠM VI CÔNG VIỆC

"Nhân viên Hành chính nhân sự thực hiện một loạt các chức năng để đảm bảo năng suất, chất lượng lao động cao hơn. Quản lý các hoạt động, và các vấn đề liên quan đời sống, đảm bảo điều kiện ăn ở của CBNV luôn được duy trì tốt nhất.

Đảm bảo công tác sinh hoạt chung, điều kiện đồng phục, làm thủ tục hành chính, quản lý CCDC, trang thiết bị VP."

II - TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Mô tả chi tiết Mục tiêu

1. Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và CBNV, chăm lo phòng y tế đạt tiêu chuẩn (50%)

Quản lý phòng Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn. Đảm bảo các sự cố đơn giản đến nghiêm trọng của khách và CBNV đều được xử lý tận tình, chu đáo vào không để kết quả nghiêm trọng, không có phàn nàn của khách

Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết.

Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.

Hỗ trợ, chấn an, động viên tinh thần bệnh nhân (khách hoặc CBNV) khi có vấn đề sức khỏe sảy ra

Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.

Phụ trách lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác y tế khác.

Làm đề xuất CCDC và thuốc tiều dùng cho khách và CBNV

Vệ sinh hàng ngày vào đầu, cuối ca làm việc và duy trì khu vực làm việc, phòng y tế sạch sẽ

Quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản thuộc các phòng y tế

2. Đào tạo kỹ năng cho CBNV (20%)

Lập giáo án, trực tiếp đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu, cứu ngạt cho CBNV Nhân viên các bộ phận cứu hộ và dịch vụ hiểu biết nghiệp vụ sơ cứu cho bản thân, đồng nghiệp và cho khách hàng

Kiểm tra và nhắc nhở, có thể đưa ra các khuyến cáo CBNV với các trường hợp dịch bệnh

Kiểm tra đánh giá nhân viên sau đào tạo các chương trình sơ cứu, cứu ngạt, đuối nước.

Tham gia cùng các sở ban ngành trong các đợt tập huấn liên quan đển ATLĐ…

Tham gia các chương trình đào tạo do phòng hoặc công ty tổ chức

3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng (tỷ trọng 30%)

Tổ chức các chương trình tập thể cho CBNV nếu có

Hỗ trợ nhân viên hành chính nhân sự trong việc đánh máy, copy tài liệu, nhận, chuyển tài liệu, đưa đón ứng viên…

4. Báo cáo

Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu của Trưởng phòng Đảm bảo báo cáo chuẩn xác về con số, đúng biểu bảng, đúng thời hạn

Các báo cáo khác theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

III - ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

"Làm việc ngày cuối tuần, ngày lễ, Tết, làm ca đêm, tăng ca theo sự sắp xếp của Trưởng phòng HCNS

Xử lý các vấn đề y tế cho tất cả các hạng khách và nhân viên nhằm mục đích giải quyết các vấn đề khẩn cấp liên quan đến tính mạng con người "

IV - QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC

"Trong phạm vi Mô tả công việc:

- Trực tiếp xử lý các vấn đề sơ cấp cứu cho khách và CBNV

- Đề xuất CCDC y tế và thuốc dùng cho"

"Trong giải quyết công việc:

- Trực tiếp xử lý các vấn đề sơ cấp cứu cho khách và CBNV

- Có quyền gọi yêu cầu lái xe hoặc gọi taxi để xử lý các tình huống khẩn cấp

- Có quyền từ chối cấp phát thuốc nếu khách hàng và CBNV không cho khám để kiểm tra biểu hiện lâm sàng"

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết

- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;

- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;

- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

Yêu cầu công việc

Kiến thức "- Tốt nghiệp trung cấp ngành y tế."

Kỹ năng "- Thành thạo công tác sơ cứu cơ bản.

- Thông thao tin học văn phòng.

- Có kỹ năng truyền đạt tốt.

- Có khả năng quan hệ tốt với mọi người, kỹ năng chăm sóc

- Nhạy bén trong việc phân tích rủi ro và xác định các biện pháp ngăn ngừa có hiệu quả."

- Phẩm chất cá nhân "- Trung thực, tận tâm với công việc phục vụ, nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng."

- Kinh nghiệm "- Tối thiểu một năm kinh nghiêm làm tại các trung tâm y tế

- Kinh nghiệm xử lý các vấn đề sức khỏe liên quan đến côn trùng và các loại vật tấn công "

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu