Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30443 1

Giám sát Chăm sóc Khách hàng/ Guest Relations Supervisor

  • Hạn nộp: 28/11/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
28/03/2024 09:33

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • Ensure clients are properly greeted upon their arrival
  • Monitor daily bookings and ensure assigned rooms are prepared prior to check-in.
  • Oversee check-in and check-out procedures, including reservations and financial transactions.
  • Promptly address guests’ requests, like in-room dining
  • Actively listen to and resolve complaints
  • Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, receive personalized services
  • Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • Inform clients of our hotel services, including breakfast and dining options
  • Promote all hotel amenities, conveniences and programs offered.
  • Manage guest relations team (including Guest Service Agent and Concierges) to ensure they comply with all standards and operating procedures.
  • Appraise team’s performance and produce regular reports
  • Liaise with butler and Waiter to provide an overall comfortable guest experience.
  • Examine daily duties, assign tasks and check on progress.
  • Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings.
  • Establish friendly relationships with regular hotel clients.


Trách nhiệm:

  • Cung cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian họ lưu trú
  • Đảm bảo khách hàng được chào đón phù hợp khi khách đến
  • Theo dõi các đặt phòng hàng ngày và đảm bảo các phòng được chỉ định được chuẩn bị trước khi nhận phòng
  • Giám sát các thủ tục nhận phòng và trả phòng, bao gồm đặt phòng và giao dịch tài chính
  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách, như phục vụ ăn uống tại phòng
  • Tích cực lắng nghe và giải quyết khiếu nại
  • Đảm bảo những vị khách đặc biệt, như người khuyết tật, người già, trẻ em và khách VIP, nhận được các dịch vụ được cá nhân hóa
  • Phối hợp và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo chúng tôi giải quyết các mối quan tâm của khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về các dịch vụ khách sạn của chúng tôi, bao gồm các lựa chọn ăn sáng và ăn uống
  • Quảng cáo tất cả các tiện nghi, tiện ích và chương trình của khách sạn được cung cấp
  • Quản lý nhóm quan hệ khách hàng (bao gồm Lễ tân và Nhân viên hướng dẫn khách) để đảm bảo họ tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  • Đánh giá hiệu suất của nhóm và tạo báo cáo thường xuyên
  • Liên lạc với quản gia và nhân viên phục vụ để cung cấp trải nghiệm tổng thể thoải mái cho khách
  • Kiểm tra nhiệm vụ hàng ngày, phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ
  • Phân tích phản hồi của khách hàng từ sổ lưu bút của khách sạn và đánh giá trực tuyến và đề xuất các cách để cải thiện xếp hạng
  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

  • Accommodation for Candidate who come from another city
  • Service charge
  • 2 days off / week
  • Full Social Insurance
  • Shuttle bus from the hotel to City and back
  • International work environment
  • Duty meal
Quyền Lợi:
  • Chỗ ở cho Ứng viên đến từ thành phố khác
  • Phí dịch vụ
  • 2 ngày nghỉ/tuần
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Xe buýt đưa đón từ khách sạn đến Thành phố và ngược lại
  • Môi trường làm việc quốc tế
  • Bữa ăn theo ca

Yêu cầu công việc

Requirements:

• Bachelor’s degree in Recreation, Hospitality, or related field

• Minimum of 2 years of experience in Guest relation management

• Knowledge of safety and customer service standards

• Excellent organizational, communication, and interpersonal skills

• Ability to work independently and collaboratively as part of a team

• Ability to multi-task and work in a fast-paced environment

• Knowledge of Microsoft Office Suite and other software programs

• Must be able to work flexible hours, including weekends and holidays


Yêu cầu:

• Bằng cử nhân về Giải trí, Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Quản lý quan hệ Khách hàng

• Kiến thức về tiêu chuẩn an toàn và dịch vụ khách hàng

• Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giao tiếp xuất sắc

• Khả năng làm việc độc lập và hợp tác như một phần của nhóm

• Khả năng đa nhiệm và làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh

• Kiến thức về Microsoft Office Suite và các chương trình phần mềm khác

• Phải có khả năng làm việc theo giờ linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Sơ yếu lý lịch

- Potrait Photo /Ảnh

- Residence documentary / Xác nhận nơi cư trú

- Notaried ID Card/ Căn cước công dân photo công chứng

- Health check / Giấy khám sức khỏe

- Criminal Record / Lý Lịch Tư Pháp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Hòn Giồ - Thuận Qúy, Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
  • Nằm trong quần thể Novaworld Phan Thiết, Mövenpick Resort Phan Thiết là điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo, là nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình đại dương tuyệt mỹ bằng việc khám phá những huyền thoại biển vùng Caribe. Lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, nơi được xem như “thủ phủ” của những huyền thoại cướp biển vùng Caribe, tất cả 248 phòng nghỉ cao cấp đều được thiết kế theo kiến trúc thuộc địa, đậm chất Hà Lan với mái vòm thoáng đãng rộng rãi. Các tác phẩm nghệ thuật mang âm hưởng Caribe, những rương kho báu cùng với bản đồ hải trình được điểm xuyết trong khắp căn phòng. Tận hưởng niềm vui tại Mövenpick Resort Phan Thiết với 2 nhà hàng, 3 quầy bar, sảnh chờ và phòng chờ cao cấp dành cho khách hàng cao cấp thân thuộc. Bạn có thể đến và ngâm mình trong hồ bơi vô cực đầy mê hoặc, hướng ra con tàu cướp biển thật thụ hoặc tới spa để tìm những khoảng khắc thư giãn cho chính mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu