Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

  • Hạn nộp: 11/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
19/06/2023 16:37

Mô tả công việc

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Tổ chức điều hành, thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức, nhân sự, hành chính của Công ty.

Điều hành mọi hoạt động trong phòng Hành chính Nhân sự của công ty hiệu quả.

Tương tác, hỗ trợ các phòng ban khác khi họ có yêu cầu hay khó khăn trong vấn đề nhân sự.

Đảm bảo cho các bộ phận, cá nhân trong Công ty thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, đạt hiệu quả cao trong công việc.

II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

Quản lý về công tác quản trị nhân sự, phát triển nguồn nhân lực, quản trị hành chính và công nghệ thông tin phục vụ hoạt động của Công ty;

Tham mưu cho Tổng Giám đốc xây dựng chiến lược nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức quản lý Công ty, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty;

Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty trong dài hạn, trung hạn, hàng năm (6 tháng, quý, tháng) và các giải pháp thực hiện nhằm triển khai thực hiện tốt chiến lược nguồn nhân lực, đáp ứng tốt chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty. Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính

Nhân sự của Công ty phù hợp với kế hoạch thu chỉ ngân sách Công ty, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở các cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty. Thực hiện chế độ thử việc, hợp đồng lao động phù hợp với đặc điểm ngành nghề kinh doanh của Công ty và quy định của pháp luật lao động

Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty; đảm bảo đội ngũ nhân lực toàn Công ty được đảo tạo, đánh giá kết quả đào tạo, phân công, bố trí CB-NV thích hợp với vị trí, năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm, phù hợp với lộ trình thăng tiến của Công ty;

Xây dựng, triển khai thực hiện các chế độ chính sách Nhân sự (lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi,...), nội quy lao động.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ bữa cơm trưa.

- Tham gia Teambuilding , du lịch hàng năm.

- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Nhân sự

Kinh nghiệm từ 10 năm trở lên lĩnh vực nhân sự, tối thiểu 05 năm vị trí tương đương tại các công ty quy mô trên 500 nhân sự (có kinh nghiệm Nhân sự mảng Nhà Hàng - Khách Sạn là một lợi thế)

Nắm vững Luật Lao Động, BHXH, Thuế thu nhập cá nhân

Khả năng đàm phán, thuyết trình, thuyết lập các mối quan hệ

Tiếng Anh Giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua Email: Tin đã hết hạn

- Liên hệ: 0937.829.744 (Ms. Hiền)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu