Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30530 1

Guest Relation Officer

  • Hạn nộp: 30/12/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
30/11/2023 21:06

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

• Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

• Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng chế độ theo quy định của công ty

- Nghỉ 4 ngày một tháng

- Phụ cấp; ăn trưa, gửi xe + phí dịch vụ theo tình hình kinh doanh của bộ phận

- Được cấp đồng phục

- Lương + thưởng theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại Học trở lên

• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh + Tiếng Việt

• Nhanh nhẹn, hoạt bát và chỉn chu trong tác phong làm việc

• Khả năng chịu được áp lực công việc cao

• Ngoại hình khá

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: lephuonghuyen1991gmail.com, Ms Huyền: 097.337.0101

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, bằng cấp nếu có

- Phỏng vấn trực tiếp tại khách sạn hoặc gọi điện trực tiếp cho quản lý

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 27 Phố Lò Sũ, Ly Thai To, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • https://aurorahotels.vn/aurora-premium
  • Ngay trung tâm Hà Nội – Vị trí xuất sắc - hiển thị bản đồ Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 300 m, Aurora Central có nhà hàng, quán bar và tầm nhìn ra hồ nước. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ concierge và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Aurora Central phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Chỗ nghỉ có sân hiên. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Aurora Central bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Thờ Lớn và Ô Quan Chưởng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 21 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu