Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18510 1

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 14/07/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
19/06/2023 09:13

Mô tả công việc


1. Chức năng 1: Chăm sóc khách hàng

1.1 Nhận ý kiến và phản ảnh cũng như hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

1.2  Tiếp nhận và bàn giao căn hộ cập nhật thông tin cư dân mới vào danh bạ tòa nhà.

1.3  Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký lưu trú cho cư dân và khách thuê tại tòa nhà.

2. Chức năng 2: Các công việc hành chánh

2.1 Theo dõi và tái ký hợp đồng chất thải nguy hại - chất thải sinh hoạt, lập báo cáo hàng quý về chất thải nguy hại nộp cho Sở Tài Nguyên Môi Trường.

2.2  Theo dõi và tái ký hợp đồng xử lý côn trùng 

2.3  Theo dõi và tái ký hợp đồng cung cấp dịch vụ vệ sinh - chăm sóc cây cảnh cho tòa nhà. Kiểm tra và giám sát phản ánh về phía công ty cung cấp dịch vụ.

2.4  Soạn thảo công văn tờ trình nội bộ và gửi đến các cơ quan chức năng liên quan.

2.5 Làm và cập nhật số lượng cư dân đang lưu trú tại tòa nhà báo cáo cho Công an phường.

2.6  Tìm kiếm và soạn thảo các nội quy biểu mẫu để áp dụng cho khách hàng cũng như nhà thầu sinh hoạt trong tòa nhà.

3. Chức năng 3: Quản lý dịch vụ

3.1 Tổ vệ sinh

 - Tuyển dụng nhân sự cho tổ dịch vụ vệ sinh tại tòa nhà BTT

 - Lên kế hoạch thi công các công việc định kỳ, hàng ngày cũng như phát sinh cho tổ vệ sinh tại tòa nhà BTT 

- Lên kế hoạch thi công các công việc định kỳ, hàng ngày cũng như phát sinh cho tổ vệ sinh tại tòa nhà BTT 

- Sắp xếp lịch trực hàng tháng cho tổ vệ sinh.

3.2 Tổ bảo vệ 

- Hướng dẫn và cập nhật những form mẫu của tòa nhà để tổ bảo vệ áp dụng cho khách và thợ thi công.

3.3  Tổ lễ tân

 - Sắp xếp lịch trực hàng tháng cho tổ lễ tân 

- Hỗ trợ, hướng dẫn về các thủ tục check in - out khách cũng như tác phong và cách làm việc cho tổ lễ tân nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 10,000,000 - 12,000,000đ/ tháng
  • Phụ cấp cơm, gửi xe.
  • Thưởng tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
  • Và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

1. Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng trở lên

2. Chứng chỉ cần thiết: Tiếng Anh giao tiếp

3. Kiến thức cần thiết (về chuyên ngành cụ thể, luật pháp, v.v…): Đã từng làm việc ở khách sạn, tòa nhà ít nhất 1 năm kinh nghiệm

4. Kỹ năng:

a. Đàm phán khách hàng tốt, chịu áp lực công việc cao, phản ứng nhanh với khách hàng, giải quyết tình huống khéo léo.

b. Biết vi tính ( word, excel thành thạo), kiến thức tốt về lễ tân khách sạn"

5. Ưu tiên: nữ

6. Các yêu cầu khác: Sức khoẻ tốt, thật thà, niềm nở khách hàng, hòa đồng cùng đồng nghiệp, có thể làm ca đến 22h00, ngoại hình dễ nhìn, cao 1m6 trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 67 Lê Lợi , Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Rockwell Consultant Hospitality Management Được thành lập vào năm 2022 tại Việt Nam bởi bậc thầy kiến tạo F&B Trịnh Lai, Rockwell Collection là một tập đoàn phong cách sống chuyên phát triển, sở hữu và vận hành danh mục đa dạng các địa điểm ẩm thực, đồ uống sang trọng và giải trí về đêm. Rockwell Collection là sự kết hợp hứa hẹn của các tên tuổi hàng đầu trong ngành hospitality Việt Nam - những đơn vị tiên phong đã cùng nhau chia sẻ hơn thập kỷ kinh nghiệm trong việc đặt nền mống và kiến tạo chuẩn mực cho ngành F&B. Mục tiêu xuyên suốt của chúng tôi là liên tục tái tạo, tiêu chuẩn hóa và xác định diện mạo cho ngành hospitality. Bằng cách bắt kịp xu hướng, đi đầu trong các chiến lược sáng tạo tiên tiến, Rockwell Collection không ngừng bứt phá giới hạn, thực hiện mục tiêu mở rộng nhanh chóng tại Việt Nam, nâng tầm chất lượng F&B và nightlight Việt Nam, thông qua các dự án hợp tác lớn, các sự kiện đột phá và hệ thống vận hành quy mô, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu