Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26866 1

[Quận Tân Bình] Nhân viên Lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 21/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/06/2023 16:22

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ Check-in:

Duy trì quầy lễ tân và sảnh đón tiếp khách lưu trú gọn gàng, ngăn nắp

Chào đón khách lưu trú đến khách sạn.

Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi đến hỏi về dịch vụ lưu trú tại khách sạn.

Thông báo cho khách về giá phòng và các dịch vụ bổ sung.

Nhận đặt phòng và xác nhận đặt phòng cho khách.

Đảm bảo phân bổ phòng hợp lý.

Check-in cho khách lưu trú.

Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú.

Xác minh phương thức thanh toán của khách.

Cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng lưu trú.

Duy trì hồ sơ rõ ràng và chính xác về thông tin đặt phòng của khách.

Tính toán tất cả các hóa đơn của khách.

2. Phục vụ trong thời gian khách lưu trú

Nhận và truyền tin nhắn cho khách lưu trú (nếu có).

Nhận thư và tài liệu được gửi tới cho khách (nếu có).

Lắng nghe và trả lời các câu hỏi của khách lưu trú, cả trực tiếp và qua điện thoại/email.

Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, giao thông và dịch vụ tại địa phương.

Liên lạc với các bộ phận khác như phục vụ phòng, tạp vụ, v.v. để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách.

Đưa ra giải pháp xử lý kịp thời khi có báo cáo sự cố.

3. Nhiệm vụ check-out

Check-out cho khách lưu trú theo quy trình, quy định của khách sạn.

Xử lý thanh toán chính xác.

Thông báo dọn phòng và sắp đặt theo tiêu chuẩn khi phòng đã được để trống.

Thực thi các quy tắc và chính sách của khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

Được hưởng hoa hồng khi đạt hoặc vượt chỉ tiêu đề ra

Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Thu nhập: lương cứng 7 triệu + hoa hồng

Được hưởng ưu đãi riêng dành cho nhân viên trên app Go2Joy

Được nghỉ 4 ngày/tháng, ngày nghỉ không cố định trong tuần (trừ T7-CN)

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Trung cấp

Độ tuổi: 20 - 30

Biết sử dụng Microsoft Office

Kỹ Năng Hành Chính

Định Hướng Dịch Vụ Khách Hàng

Ngoại Hình Sáng Và Thái Độ Chuyên Nghiệp

Kỹ Năng Giao Tiếp Tốt

Làm theo ca 

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV (English) via email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 5a/2 Trần Phú, phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://go2joy.vn/vi-vn
  • Welcome to Go2Joy Vietnam JSC. Go2Joy Vietnam JSC. is a foreign-invested company, specializing in the field of mobile applications. We are currently providing the leading hourly booking app in Vietnam - Go2Joy. With the need to expand the business, Go2Joy is looking for professional, youthful, dynamic, motivated employees to add to the company's team. Check more details about our service on www.facebook.com/go2joy.hotels/ and our website: www.go2joy.vn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu