Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35921 1

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Marketing

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về dịch vụ CSKH, đối tác
  • Phân tích tiềm năng khách hàng và tìm kiếm thêm data khách hàng mới
  • Cập nhật danh sách khách hàng, phân bổ đối tượng khách hàng và kết nối liên hệ chăm sóc họ
  • Lên kế hoạch hoạt động Sale + Maketing
  • Quản lý theo dõi khách VIP, cập nhật và chăm sóc
  • Thực hiện chương trình PR và quảng cáo kênh truyền thống và online
  • Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
  • Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc.
  • Thiết kế các sản phẩm quảng cáo trên Digital Marketing (Facebook, Google, Banner…)
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
  • Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý F&B như khai thác các nguồn khách cho nhà hàng, sử dụng các kênh hiện có để tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm thiết kế in ấn
  • Phối hợp tốt với các phòng ban để cùng đạt mục tiêu chung..

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế)
  • Hưởng các chế độ theo quy định pháp luật
  • Được hỗ trợ chỗ ở (đối với nv ngoại tỉnh hoặc ở xa)
  • Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối tại nhà hàng (theo quy định Công ty)
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Tham gia các hoạt động du lịch nghỉ mát, team buildng thường niên cùng công ty

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ, có ngoại hình, độ tuổi từ 25-30 tuổi
  • Có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng ngành F&B 2 năm trở lên và có kinh nghiệm về marketing
  • Kiên trì, chịu khó trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm

Yêu cầu hồ sơ

Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 299 Đường 3/2, Phường 12, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • https://olaola.vn/
  • Trong tiếng Tây Ban Nha, “Ola” có nghĩa là “Sóng”. Hình ảnh của những cơn sóng biển vỗ bờ dào dạt chính là nguồn cảm hứng để cái tên OLA CORP được lựa chọn, một sự kết hợp và hòa quyện tinh tế của hai hình ảnh: thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu và những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao. OLA CORP được kỳ vọng sẽ đem đến những làn sóng mới đầy năng động và khác biệt trong ngành F&B tại Vũng Tàu nói chung cũng như tại La Vida Residences nói riêng. Với tâm huyết của các đầu bếp, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, OLA CORP tự hào mỗi một dịch vụ tại khu phức hợp ẩm thực đều là sự tinh hoa được đúc kết từ nhiều yếu tố khác nhau như kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn trong ngành ẩm thực, văn hoá phục vụ chuyên nghiệp và nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập mới mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Thụ Thảo - Quản lý kế toán và HCNS Tổng Hợp

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo