Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

[Mũi Né] - Quản lí Minimart

  • Hạn nộp: 27/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
27/06/2023 10:10

Mô tả công việc

Khách sạn Mandala là thương hiệu khách sạn hạng sang thuộc tập đoàn APEC Group. Tại Mandala, “Con người” là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trở thành một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy hết khả năng và thế mạnh của mình mà không phân biệt công việc hay cấp bậc.

Chúng tôi đang tìm kiếm những những người đồng hành cho khách sạn tiền khai trương Apec Mandala Mũi Né nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng nhau phát triển và mang đến dịch vụ từ trái tim cho khách hàng.Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách.

– Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của cửa hàng – chỉ tiêu doanh số, hiệu quả quảng cáo, uy tín & dịch vụ chăm sóc khách hàng.

– Triển khai các hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch tăng doanh thu.

– Chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh hàng hóa, tránh thất thoát hàng hóa.

– Phối hợp với bộ phận Marketing giám sát việc trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên theo từng chủ đề, sự kiện.

– Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

– Nắm bắt số tồn hàng ngày.

– Báo cáo doanh số bán hàng.

– Lập kế hoạch kinh doanh của cửa hàng được phụ trách, lên các đơn hàng để đảm bảo hàng hóa được đầy đủ.

– Đảm bảo cửa hàng luôn luôn sẵn sàng cho việc bán hàng, sạch sẽ, ngăn nắp, đầy đủ.

– Lên báo cáo chi tiết cụ thể hàng ngày về kết quả bán hàng.

– Trực tiếp chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới hàng hóa và tiền hàng.

– Quản lý và giám sát việc báo cáo tồn kho hàng ngày để làm căn cứ lên kế hoạch cân đối sản xuất.

– Quản lý hàng hóa chặt chẽ, kiểm soát số liệu hàng ngày nhằm tránh thất thoát hàng hóa và hạn chế hàng tồn kho bán tại cửa hàng.

– Giám sát và đôn đốc, hỗ trợ các thành viên của nhóm thực hiện các tiêu chuẩn công việc và hướng dẫn của cửa hàng trưởng.

– Giải quyết vấn đề liên quan đến bán hàng trong phạm vị quyền hạn của mình.

– Phân công nhiệm vụ và quản lý tốt các nhân viên trực thuộc.

– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Thực hiện các quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán.

– Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Thường xuyên chăm sóc, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả.

– Đề xuất hoặc thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán hàng. Đề xuất các hoạt động Marketing trực tiếp phục vụ thúc đẩy hoạt động bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
  • Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
  • Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
  • Ứng viên có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương 
  • Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
  • Chịu được áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu