Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

THỰC TẬP SINH TRAINING - BASED ON HCMC, QUẬN 1

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: 1 - 3 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
N/A
Cập nhật
31/10/2023 16:24

Mô tả công việc

1. Coordinate to arrange and prepare all requirements for the successful set-up of training events./ Phối hợp với các bên có liên quan để lên kế hoạch & chuẩn bị các yêu cầu cần thiết để triển khai tổ chức các khoá đào tạo.

2. Maintain an effective filing and administration system for the training function including training plans, training records, training evaluation forms, tests, training materials,etc / Bảo đảm duy trì hệ thống quản lý dữ liệu & lưu trữ thông tin đào tạo hiệu quả.

3. Support Training Manager in designing training materials./ Hỗ trợ Quản lý đào tạo trong việc xây dựng các tài liệu đào tạo.

4. Follow up training plan for interns in all departments/ Theo dõi & cập nhật kế hoạch đào tạo của thực tập sinh tại mỗi bộ phận.

5. Keep track & update the training tracking file/ Cập nhật thường xuyên file Quản lý dữ liệu đào tạo.

6. Produce monthly training reports for Training Managers/ Xuất báo cáo đào tạo hàng tháng & gửi cho Quản lý đào tạo.

7. Support to organize associate activities & events as scheduled/ Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ công ty.

8. Other training and HR job upon requested/ Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến nhân sự & đào tạo khi được yêu cầu

9. Comply with the regulations on occupational, health and safety legislation, policies and procedures/ Tuân thủ theo các quy định về an toàn lao động tại nơi làm việc cũng như các quy định khác của công ty

10. Strictly follow information security policy of the company/ Đảm bảo Bảo mật thông tin theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Monthly allowance from VND3,000,000
  • Meal & Parking provided
  • International working environment
  • Will be trained and learn new things
  • Professional training and personnel activities are organized periodically

Yêu cầu công việc

  • Diploma or Degree in Hospitality major or English studies
  • Requires effective communication skills, both verbal and written
  • Good English language skill
  • Independent and meticulous
  • Committed to working full-time for at least 3 months

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu