Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18366 1

[Bắc Ninh] Nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 15/08/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/07/2023 14:13

Mô tả công việc

-Tiếp nhận phiếu ý kiến khiếu nại, hướng dẫn giải đáp cho khách hàng, cư dân về các dịch vụ, nội quy của tòa nhà.

- Phối hợp chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (an ninh, vệ sinh, kỹ thuật ...), phối hợp xử lý công việc và cập nhật trên hệ thống phần mềm. 

- Cập nhật thông tin lưu trú của cư dân, khách hàng, chủ hộ, khách thuê sinh sống trong tòa nhà.

- Kiểm tra, chám công giám sát chất lượng an ninh & vệ sinh, lập biên bản vi phạm chất lượng dịch vụ trong tòa nhà.

- Tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng mua bán căn hộ trong tòa nhà chuyển lên HO cho phòng thủ tục. Hướng dẫn khách hàng cư dân thực hiện tuân thủ các nội quy, quy định của tòa nhà.

- Lập phiếu, chứng từ, giấy tờ liên quan đến nghiệp vụ vận hành của Ban QLTN.

- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn chung của công ty.

- Hàng ngày/tuần thực hiện báo cáo về chất lượng dịch vụ cho nhân sự chịu trách nhiệm quản lý tại BQLTN và VH-HO.

- Thực hiện các công việc khác được phân công từ tập đoàn, Trưởng ban QLTN, kỹ sư trưởng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7 - 10 triệu/tháng

- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, hành chính, nhân sự...hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương tại công ty về bất động sản.

- Nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch

2. CMTND

3. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan 

4. Giấy khám sức khỏe

5. Lý lịch tư pháp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • http://mandalahotel.com.vn/
  • Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu