Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35991 1

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: 12đ - 15đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/03/2024 09:37

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng VIP

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Tiếp nhận, Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi lấy ý kiến khách và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng chương trình khuyến mãi.

- Hỗ trợ khách hàng đặt dịch vụ, đổi tiền.

Quyền lợi được hưởng

- Lương gross 15tr + TIP ( khoảng 3-5tr) tổng thu nhập có thể 20 tr

- Chế độ nghỉ 6 ngày trên tuần;

- Chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT và BHTN);

- Đồng phục và ăn ca theo quy định của Công ty;

- Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp về ngôn ngữ, kỹ năng mềm và kiến thức công việc từ bộ phận chuyên môn; Đội ngũ quản lý người nước ngoài lành nghề, nhiều kinh nghiệm để học hỏi, chia sẻ;

- Có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với người nước ngoài để nâng cao khả năng ngoại ngữ;

- Tham gia các hoạt động du lịch, team building, event mang tính gắn kết… do Công ty tổ chức hàng năm;

- Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cùng nhau hướng đến mục tiêu chung;

- Các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật Lao động;

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 18 – 30;

- Tốt nghiệp THPT trở lên;

- Ngoại hình sáng , cao.

- Tiếng Anh giao tiếp 

- Nếu Tiếng Anh có chứng chỉ Toeic 750 trở lên hoặc tương đương ielts 7.0 hoặc tiếng Trung HSK cấp 4, tiếng Nhật N3, tiếng Hàn topik II cấp 3 sẽ được trợ cấp thêm 500.000 VNĐ/ tháng, sau 02 năm thi lại để giữ mức hỗ trợ 

- Kỹ năng word, excel cơ bản;

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ;

- Giao tiếp tự tin

- Có thể làm việc theo ca: 8h/ngày, luân phiên 03 ca theo sự sắp xếp của Quản lý Câu lạc bộ;

Ca A: 6h00 – 14h00

Ca B: 14h00 – 22h00

Ca C: 22h00 – 6h00

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Khách sạn Hà Nội, D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • Chúng tôi là Công ty con của Tập đoàn Vegas Vegas Nhật Bản, hoạt động về lĩnh vực giải trí - trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, với trụ sở đặt tại các khách sạn 5 sao trên nhiều tỉnh thành. Hiện tại, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh với ba chi nhánh được đặt tại Khách sạn De l’Opera - Số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Khách sạn Rex, Quận 1, TP Hồ Chí Minh và khách sạn Hanoi Hotel tại Giảng Võ, Ba Đình. Tham gia vào công ty, bạn sẽ được làm việc tại một môi trường trẻ trung, năng động, được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa ở các quốc gia.. Đồng thời, việc làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật Bản sẽ đảm bảo cho bạn được cống hiến, đánh giá và ghi nhận đúng năng lực.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu