Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25881 1

Front Office Manager (Trưởng Bộ phận Tiền sảnh)

  • Hạn nộp: 06/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Kon Tum - Kon Tum
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
06/07/2023 15:20

Mô tả công việc

  • Xây dựng, thiết lập các quy chuẩn, vận hành và giám sát hoạt động hàng ngày của Bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng;
  • Đảm bảo hoạt động đón tiếp và sắp xếp phòng suôn sẻ, kiểm tra phòng, các nhiệm vụ của quản lý trực ca;
  • Duy trì mối quan hệ và giao tiếp với tất cả các bộ phận. Giải quyết các vấn đề, yêu cầu của khách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự;
  • Bảo đảm thực hiện theo chính sách khách sạn và các quy định;
  • Theo dõi sát tình hình, nhu cầu của các khách VIP, khách hàng khó tính, khách lưu trú lâu dài;
  • Theo dõi các đánh giá của khách hằng ngày và có biện pháp cải thiện;
  • Kiểm tra và cập nhật tình hình khách sạn, các hệ thống lễ tân, tình hình kiểm kê hàng văn phòng phẩm, dự báo và cập nhật báo cáo ngân sách nhằm tối đa hóa doanh thu khách sạn, tỉ lệ phòng lưu trú;
  • Lập các báo cáo liên quan của bộ phận tiền sảnh;
  • Tham gia vào hoạt động nhân sự bộ phận Tiền sảnh: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp ca làm việc, giám sát công việc các ca, đánh giá công việc, quản lý, khích lệ, động viên nhân viên nhằm bảo đảm tất cả các dịch vụ theo tiêu chuẩn;
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Tổng Quản lý khách sạn;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận;
  • Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
  • Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
  • Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
  • Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4 sao trở lên;
  • Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ Tiền sảnh;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Tập trung vào Trải nghiệm khách hàng;
  • Khả năng tiên đoán, nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
  • Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;
  • Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;
  • Khả năng để ý chi tiết, cẩn thận, chu đáo;
  • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường Nguyễn Du, Thị trấn Măng Đen, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum
  • Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Kon Tum, được đâu tư bởi Công ty Cổ phần Golden City - Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An. Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen với thiết kế mang đâm phong cánh Đông Dương, quy mô gồm 63 phòng nằm giữa rừng thông đại ngàn với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, cà phê, bơi lội.,.. mong muốn mang lại dịch vụ thật đẳng cấp cho khách hàng lưu trú tại Măng Đen Tại Khách sạn Golden Boutique Hotel Măng Đen, chúng tôi không phân biệt bạn là ai, bạn từ đầu đến, chỉ cần bạn yêu thích ngành dịch vụ, bạn mang trong mình một khát khao cống hiến, xây dựng dịch vụ thật đẳng cấp đầu tiên tại Măng Đen, Kon Tum, hãy về đội ngũ nhân sự của Golden Boutique Hotel nhé,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu