Giám sát bộ phận Lễ tân
- Hạn nộp: 15/08/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
06/07/2023 15:24
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách đang ở, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
- Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
- Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
- Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ bán hàng TA, OTA,
- Sử dụng được ngoại ngữ là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 03/03A Cô Giang, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Korea Hotel cung cấp đa dạng dịch vụ đạt chuẩn 4 sao về nghỉ dưỡng và ẩm thực Korea tự hào mang đến du khách điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, cao cấp và ghi dấu những kì nghỉ khó quên.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự