Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 31/01/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
20/03/2024 09:51
Mô tả công việc
- Kiểm tra booking hàng ngày và sắp xếp bàn đặt cho hợp lý
- Kiểm tra hàng tồn và order hàng đảm bảo đủ hàng hóa cho hoạt động của nhà hàng.
- Kiểm kê tài sản, đảm bảo công dụng cụ không bị thất thoát.
- Họp đầu ca và phân khu làm việc để đảm bảo nhân viên làm đúng công việc được giao.
- Quản lý nhân viên, phân công công việc & lên lịch làm việc cho nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện theo các quy trình, quy định, nghiệp vụ đã ban hành.
- Theo sát & đánh giá hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoạt động theo đúng quy trình.
- Điều phối nhân viên cho phù hợp với hoạt động của nhà hàng, nhắc nhở nhân viên tuân thủ đúng những quy trình đã được đào tạo, ban hành.
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn cho đúng yêu cầu, theo dõi các khách VIP.
- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng và báo cáo lại cho Quản lý nhà hàng
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu thức uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Chịu trách nhiệm với những công việc được giao, đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn.
- Sắp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng đảm bảo đủ nhân viên và cân đối chi phí nhân sự sao cho phù hợp.
- Tổ chức đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kèm cặp, phát triển nhân viên mới.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Hỗ trợ các vị trí khác khi cần thiết và làm các việc khác dưới sự phân công của quản lý nhà hàng khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm & gửi xe,
- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động,
- Được tham gia các hoạt động nội bộ
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động quy định
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương
- Được đào tạo định kỳ bởi với tiêu chuẩn cao nhất lĩnh vực Nhà hàng cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại với khách hàng.
- Kinh nghiệm đào tạo nhân viên trong mô hình NH lớn.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng leading nhóm trên 10 người
- Tổ chức và vận hành.
- Quản trị rủi ro.
- Kỹ năng tiếp nhận & xử lý thông tin
- Ưu tiên ngôn ngữ Hoa, Anh
Yêu cầu hồ sơ
2. Chứng minh nhân dân hoặc căn cước photo công chứng (Trong vòng 6 tháng) – Thời hạn của CMND là 15 năm.
3. Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng (nếu có)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Toà Nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam
-
-
http://furonghua.com.vn/
Tại Fu Rong Hua, triết lý của chúng tôi rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. CS1: Số 9 Đinh Tiên Hoàng - Hoàn Kiếm - Hà Nội CS2: Toà nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập - Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Thông tin liên hệ
-
Ms Huyền - TPHCNS
-