Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36181 1

Tổ trưởng phục vụ Nhà hàng ẩm thực Hongkong, Quảng Đông

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
20/03/2024 09:33

Mô tả công việc

Tóm tắt nhiệm vụ (Job Summary)

- Kiểm tra vệ sinh và sắp xếp công cụ dụng cụ của nhà hàng, đảm bảo đủ công cụ cho từng khu vực phục vụ. đảm bảo vệ sinh nhà hàng luôn sạch sẽ.

- Kiểm kê tài sản, đảm bảo công dụng cụ không bị thất thoát, báo cáo với quản lý nhà hàng theo quy trình đã được hướng dẫn.

- Kiểm tra booking hàng ngày và sắp xếp nhân sự cho hợp lý theo từng khu vực làm việc.

- Phân công nhân viên làm việc đúng khu vực, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên tuân thủ những quy trình đã được đào tạo.

- Theo sát hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng yêu cầu công việc tại khu vực được phân công

- Tiếp nhận thông tin đặt bàn và sắp xếp bàn cho đúng yêu cầu KH

- Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên/ Quản lý nhà hàng.

- Chăm sóc khách hàng trong giờ hoạt động, đảm bảo khách được phục vụ đúng chuẩn nhà hàng đã quy định.

- Chịu trách nhiệm với những công việc được giao, đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn.

- Hỗ trợ các vị trí khác khi cần thiết và làm các việc khác dưới sự phân công của quản lý nhà hàng khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng


- Lương cứng hấp dẫn + thưởng + Tips,

- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 06 ngày/tuần,

- Phụ cấp cơm ca & gửi xe,

- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động,

- Được tham gia các hoạt động nội bộ

- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động quy định

- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương

- Được đào tạo định kỳ bởi với tiêu chuẩn cao nhất lĩnh vực Nhà hàng cao cấp.

Yêu cầu công việc

Nhiệm vụ chi tiết (Responsibilities)

Nhiệm vụ 1: Theo sát giờ ra vào ca của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành các công việc được giao, tuân thủ đúng, đủ ca đã được phân công.

Nhiệm vụ 2: Tiếp nhận mọi khiếu nại từ khách hàng & báo cáo cấp trên, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định và chính sách công ty.

Nhiệm vụ 3 (bắt buộc): Chăm sóc khách hàng của nhà hàng.

Nhiệm vụ 4 (bắt buộc): Nắm được danh sách khách hàng thân thiết và chủ động tạo mối quan hệ với khách.

Nhiệm vụ 5 (bắt buộc): Các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của quản lý nhà hàng.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch bản gốc, có xác minh của chính quyền địa phương (Trong vòng 6 tháng)

2. Chứng minh nhân dân hoặc căn cước photo công chứng (Trong vòng 6 tháng) – Thời hạn của CMND là 15 năm.

3. Bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng (nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Toà Nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam
  • http://furonghua.com.vn/
  • Nhà hàng FuRongHua-Nhà hàng ẩm thực Hong Kong Toà nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập - Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu