Nhân viên hành chính, nhân sự
- Hạn nộp: 20/03/2024
- Mức lương: 8đ - 10đ
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
06/03/2024 09:33
Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự
Chấm công, quản lý ngày phép của nhân viên.
Đón tiếp và hướng dẫn nhân sự mới.
Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu…).
2. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ…
Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng.
Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ,… theo định mức mà Công ty quy định.
Đề xuất ý kiến về việc quản lý đối với các loại văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ,…
3. Quản lý, điều phối xe văn phòng
Tiếp nhận đề xuất sử dụng xe của các phòng ban và điều phối xe cho phù hợp.
Theo dõi lịch trình đi - về của các xe, chốt số km hàng ngày.
Làm tạm ứng tiền xăng xe cho Lái xe và các thủ tục kèm theo.
Theo dõi thời hạn bảo dưỡng của các xe và đôn đốc Lái xe về việc bảo dưỡng xe theo định kỳ.
4. Văn thư
Soạn thảo văn bản khi được yêu cầu. Thông báo phát hành các văn bản, tài liệu của Công ty.
Quản lý công văn, tài liệu đến – đi. Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư.
Cung cấp các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cứng 8tr-10tr + TIP + chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc. Tăng lương 1-2 lần/ năm.
Hỗ trợ 01 bữa ăn trưa và đồng phục theo quy định của Công ty.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ và phúc lợi khác theo đúng Luật Lao động.
Môi trường làm việc lịch sự, chuyên nghiệp cùng nhau hướng đến mục tiêu chung. Có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với người nước ngoài để nâng cao khả năng ngoại ngữ.
Tham gia các hoạt động du lịch, team building, event thường niên.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 26 - 32, Cao 1m60 trở lên ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, trình bày rõ ràng, mạch lạc và không nói ngọng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tối thiểu 01 năm làm công tác Hành chính, lễ tân.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu (không thường xuyên).
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Khách sạn Hà Nội, D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
Chúng tôi là Công ty con của Tập đoàn Vegas Vegas Nhật Bản, hoạt động về lĩnh vực giải trí - trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, với trụ sở đặt tại các khách sạn 5 sao trên nhiều tỉnh thành. Hiện tại, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh với ba chi nhánh được đặt tại Khách sạn De l’Opera - Số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Khách sạn Rex, Quận 1, TP Hồ Chí Minh và khách sạn Hanoi Hotel tại Giảng Võ, Ba Đình. Tham gia vào công ty, bạn sẽ được làm việc tại một môi trường trẻ trung, năng động, được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa ở các quốc gia.. Đồng thời, việc làm việc trực tiếp với quản lý người Nhật Bản sẽ đảm bảo cho bạn được cống hiến, đánh giá và ghi nhận đúng năng lực.
Thông tin liên hệ
- Ms Mai