Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH TIỆC CƯỚI - Quận 1, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Tân Bình - TP HCM, Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
28/03/2024 10:24

Mô tả công việc

  • Dựa vào chỉ tiêu phân bổ để lập các kế hoạch kinh doanh cụ thể và phù hợp theo từng thời gian trong năm.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường tiệc cưới, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị phù hợp để điều chỉnh chính sách, dịch vụ và khung giá của tiệc cưới.
  • Lập kế hoạch và chỉ đạo thực hiện các hoạt động: Tiếp thị,Điều hành bộ phận kinh doanh (tiệc cưới)
  • Chỉ đạo, theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong bộ phận kinh doanh ở trung tâm để giới thiệu, thuyết phục khách hàng
  • Tham gia việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về giá cả sản phẩm và dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng chọn sử dụng dịch vụ tiệc cưới của trung tâm
  • Tổ chức phối hợp với khối nhà bàn để kiểm tra việc thực hiện hợp đồng tiệc cưới tại trung tâm
  • Chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá việc sử dụng ngân sách cho hoạt động tiếp thị, quảng bá chương trình, kinh doanh dịch vụ tiệc cưới ở các trung tâm để đảm bảo tính chính xác, hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Lập kế hoạch và chỉ đạo thực hiện các hoạt động phát triển nguồn nhân lực cho bộ phận kinh doanh của trung tâm theo tiêu chí, tiêu chuẩn nghiệp vụ của công ty
  • Tổ chức thu thập báo cáo kinh doanh tiệc cưới ở các đơn vị phụ trách.
  • Tổng hợp, đánh giá và so sánh với các chỉ tiêu và so sánh kết quả với các trung tâm khác.
  • Phân tích tình hình và đánh giá hiệu quả kinh doanh của trung tâm,.
  • Đề xuất các điều chỉnh, các biện pháp cần thiết và phù hợp với chủ trương kinh doanh


Quyền lợi được hưởng

  • Bao cơm theo ca
  • Lương thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn trưa trong ca làm việc.
  • Lương tháng 13.
  • Chế độ thăng tiên, tăng lương theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

  • 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh Doanh hoặc 3 năm kinh nghiệm Phó phòng Kinh Doanh.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại...
  • Thạc Sĩ về quản trị khách sạn được ưu tiên
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự bảo tình hình kinh doanh,nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đảo tạo chuyên môn
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tỉnh, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới... ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.

Yêu cầu hồ sơ

Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ Adora

Điện thoại:(028) 6293 8661 - (028) 6292 3110

Địa chỉ làm việc:

Tại trung tâm của hệ thống The Adora

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu