Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32129 1

Giám sát Tiền sảnh - Front Office Supervisor

  • Hạn nộp: 31/05/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
19/04/2024 08:26

Mô tả công việc

1. Thực hiện các vấn đề về mặt nhân sự trong ca (10%)

  • Luôn giữ tác phong, ngoại hình tốt, gọn gàng, và nơi làm việc sạch sẽ.
  • Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.
  • Phân bổ các thành viên trong ca để thực hiện các công việc hiệu quả nhất.
  • Lưu ý, kiểm tra, đôn đốc toàn bộ các thành viên trong ca thực hiện nhiệm vụ.
  • Chịu trách nhiệm các nội dung phức tạp được truyền đạt tại sổ bàn giao, sổ giao ca.

2. Tiếp đón và làm các thủ tục cần thiết cho khách tới sử dụng dịch vụ của khách sạn (30%)

  • Đảm bảo tất cả khách hàng nhận được tiếp đón nồng nhiệt từ khách sạn cũng như tạo ra được mối quan hệ mật thiết với từng khách để chắc chắn họ được tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
  • Rà soát các booking cũng như việc phân phòng cho các khách đến ngày hôm sau, đặc biệt quan tâm đến các khách quan trọng và khách quay lại, hay các khách có yêu cầu đặc biệt.
  • Rà soát việc huẩn bị thư chào đón khách, bì đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
  • Nhận toàn bộ các yêu cầu, các đặt phòng và đảm bảo rằng toàn bộ các tiêu chuẩn bao gồm cả hướng dẫn đàm thoại, yêu cầu về tài liệu thông tin khách sạn…được duy trì.
  • Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
  • Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
  • Giữ bí mật thông tin cá nhân và số phòng của khách tại quầy lễ tân cũng như qua các cuộc hội thoại qua điện thoại.
  • Nắm rõ các lối thoát hiểm, an toàn khu phòng nghỉ, quy trình phòng cháy chữa cháy, khuyến khích khách dùng két sắt an toàn và hướng dẫn họ cách sử dụng khi cần.

3. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách suốt trong thời gian khách sử dụng dịch vụ cũng như những khách có quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của khách sạn (35%)

  • Duy trì liên tục cảnh giác và nhận thức về an ninh đặc biệt là vào ban đêm và báo cáo ngay những bất thường nảy sinh
  • Phát triển, thúc đẩy toàn bộ các dịch vụ khác của khách sạn bất cứ khi nào có thể.
  • Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách
  • Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.
  • Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
  • Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.
  • Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách.

4. Báo cáo và thực hiện các báo cáo (10%)

Rà soát các báo cáo về “khách đến, khách đang lưu trú, khách đi” cho ngày hôm sau và gửi đến tất cả bộ phận liên quan.

  • Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong khi xử lý các yêu cầu của khách cho Trưởng để có hướng chỉ đạo giải quyết phù hợp, đảm bảo dịch vụ hoản hảo.
  • Chịu trách nhiệm và bàn giao đầy đủ tất cả các tài sản trong tổ, nếu có bất kì tài sản nào bị mất, dù có nguyên nhân hay không có nguyên nhân, phải thông báo ngày cho quản lý trực ca / Trưởng bộ phận.

5. Rà soát quá trình thanh toán của khách và quỹ tiền bộ phận Tiền sảnh (10%)

  • Rà soát việc thông báo tất cả các chi phí phát sinh khi trả phòng cho thu ngân, không được chậm trễ, cập nhật hồ sơ khách, để đầy đủ các khoản thanh toán.
  • Thao tác quỹ tiền mặt một cách chính xác và làm việc với thu ngân để nộp tiền cho kế toán.
  • Rà soát việc nhận bàn giao các hóa đơn sử dụng dịch vụ từ thu ngân cũng như việc phân các hoá đơn con của từng khách vào đúng các hộc hồ sơ của mỗi phòng.
  • Kiểm tra hoá đơn khách đã đúng các khoản thu và trả đúng tài khoản (bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, chi phiếu hay trả vào phòng)
  • Quản lý, bàn giao và giải trình rõ ràng, chính xác các khoản tiền mặt lưu tại sảnh.
  • Chịu trách nhiệm về việc sử dụng có thứ tự các chứng từ có số như các hoá đơn hành chính, mẫu đơn chi tiền, huỷ thu, đổi ngoại tệ...

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
  • Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
  • Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, TC, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thương thảo
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
  • Sáng tạo trong công việc
  • Kinh nghiệm: 2 năm tại khách sạn hoặc Khu nghĩ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại:https:// www.facebook.com/ TuyendungMandalaChamBayMuiNe
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường DT716, Hòa Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Vietnam
  • Apec Mandala Hotel Mũi Né - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường APEC Mandala Hotel Mũi Né - dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận. Tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu thế đất “tọa sơn hướng thủy” hút tài giữ lộc, Apec Mandala Hotel Mũi Né nổi lên như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế độc đáo từ cảm hứng của nắng, gió và kiến trúc Chăm Pa độc bản. Apec Mandala Hotel Mũi Né mang đầy đủ những giá trị sống thượng lưu, hội tụ những dịch vụ giải trí đỉnh cao và vận hành bởi Mandala Hospitality. Đường DT716, Xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu