Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36048 1

* GẤP -TUYỂN KẾ TOÁN DOANH THU VÀ PHẢI THU *

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2024 11:36

Mô tả công việc

VAI TRÒ KẾ TOÁN KẾ TOÁN DOANH THU:

- Kiểm tra tất cả các khoản doanh thu hàng ngày từ tất cả các bộ phận (Rooms/ Phòng, F&B, SPA và doanh thu khác) và ghi nhận vào hệ thống kế toán.

- Kiểm tra giá phòng giữa hợp đồng và giá đặt phòng, giữa booking và hóa đơn So sánh giữa giấy order (Yêu cầu) của bếp và nhà hàng, giữa giấy gọi đồ của khách với phiếu bán hàng và hóa đơn. Kiểm tra giữa báo cáo doanh thu của bộ phận và hóa đơn, phiếu bán hàng, các loại chứng từ, giữa hóa đơn và các loại báo cáo doanh thu khác từ các bộ phận khác.

- Kiểm tra sổ theo dõi khách của hệ thống kế toán so sánh với sổ theo dõi khách của phần mềm bán hàng khách sạn.

- Kiểm tra hàng ngày sổ khách hàng các nội dung về ngày trả phòng, báo cáo trực tiếp cho Kiểm soát Tài chính nếu hệ thống hoạt động không đúng hoặc có số liệu bất thường.

- Kiểm tra tất cả các khoản hoàn tiền trên hệ thống và so sánh với tài liệu được phê duyệt bởi Quản lý Tiền sảnh, Kiểm soát Tài chính và Tổng Quản Lý.

- Xem xét các khoản giảm, miễn trừ để đảm bảo đúng thẩm quyền phê duyệt, báo cáo mọi sai biệt với các quy định, chính sách của Khách sạn.

- Xác thực các Voucher (phiếu quà tặng) tương ứng từ báo cáo của Kiểm toán đêm với báo cáo doanh thu từ các bộ phận.

- Đảm bảo tất cả các chứng từ được sử dụng theo đúng thứ tự, với bất cứ thất thoát, hủy bỏ chứng từ phải được phê duyệt theo quy định, và được điểm bán hàng lưu trữ theo thứ tự ngày tháng.

- Đảm bảo chuẩn bị kịp thời và gửi các Báo cáo doanh thu và Báo cáo thống kê hàng ngày.

- Thực hiện Báo cáo kiểm soát hàng ngày bao gồm kiểm soát giá phòng, ăn uống, giảm giá, chiết khấu, hủy bill, tiêu dùng nội bộ.

- Kiểm tra tất cả các tài khoản doanh thu và nhập dữ liệu từ sổ nhật ký vào Sổ Cái.

- Chịu trách nhiệm duy trì doanh số bán hàng thực hiện so sánh với báo cáo của Kế toán doanh thu, Thủ quỹ, Lễ tân, Bộ phận ẩm thực và kiểm tra tất cả các hóa đơn, đảm bảo các hóa đơn được thực hiện chính xác.

- Chịu trách nhiệm về các tài khoản PM (Tài khoản Tạm thời), phối hợp với các bộ phận để kiểm soát các tài khoản PM.

- Đối chiếu tất cả các khoản doanh thu và thanh toán đối ứng hàng ngày giữa PMS (Phần mềm quản lý bán hàng) và hệ thống Kế toán, đảm bảo các khoản doanh thu được ghi nhận đúng và đầy đủ giữa 2 hệ thống.

- Thực hiện các thủ tục Kiểm toán nâng cao nhằm tối ưu hóa doanh thu của Khách sạn.

- Duy trì việc cập nhật thông tin và phản hồi phù hợp trong vòng 24h theo yêu cầu của bộ phận

- Các công việc khác có thể được giao.

VAI TRÒ KẾ TOÁN CÔNG NỢ:

- Lập bản tổng hợp các khoản phải thu (City Ledger) từ công việc của Kiểm toán đêm (Nigh Audit).

- Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản doanh thu và phải thu của các tài khoản khác nhau được cập nhật đúng thời hạn.

- Theo dõi kiểm soát các Đề xuất trả sau (Credit application form), tiến hành đầy đủ thủ tục tham khảo, phê duyệt của Kiểm soát Tài chính và Tổng Quản lý trước khi cho trả sau.

- Thực hiện phân bổ hàng ngày các khoản thu tiền bằng thẻ tín dụng và báo cáo với Trưởng bộ phận Tài Chính kế toán nếu có bất kỳ sự khác biệt nào xảy ra.

- Kiểm tra các khoản phí cà thẻ tín dụng, chuẩn bị cho việc đối chiếu các tài khoản hàng tháng. Mọi tranh chấp phải được báo cáo lên Trưởng bộ phận Tài Chính kế toán ngay lập tức và tiến hành xử lýkhoản khác biệt.

- Ghi nhận sổ cái cho các nghiệp vụ phát sinh, đối chiếu để kiểm soát số liệu ít nhất 10 ngày một lần ngoài ngày cuối cùng của tháng.

- Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản hoa hồng phải trả cho đại lý, ghi nhận đầy đủ và thanh toán kịp thời. Thực hiện kiểm tra các khoản hoa hồng được áp dụng từ các đại lý du lịch trước khi thanh toán.

- Chịu trách nhiệm về các tài khoản, bảng sao kê và thư nhắc nợ được gửi đúng thời hạn.

- Tiến hành một cuộc họp tín dụng hàng tháng với các trưởng bộ phận có liên quan. Lập biên bản cuộc họp và thông báo cho các bộ phận để tiến hành theo dõi và thu hồi công nợ.

- Đối chiếu và tổng hợp các khoản ứng trước của khách hàng (Deposit ledger) và đảm bảo phù hợp giữa phần mềm PMS và phần mềm Kế Toán, bất kỳ sự khác biệt phải báo cáo với Trưởng phòng Tài Chính kế toán ngay lập tức.

- Phản hồi các thắc mắc của khách hàng và tranh chấp tài khoản (những thư giải đáp thắc mắc phải có chữ ký của Trưởnphòng Tài Chính kế toán hoặc Tổng Quản lý).

- Cân đối các sổ chi tiết tài khoản phải thu khớp với tổng hợp các khoản phải thu và lập báo cáo tuổi nợ của tất cả các khoản phải thu (bao gồm các khoản phải thu từ nhân viên công ty)

- Lập các báo cáo cần thiết liên quan đến các khoản phải thu.

- Kiểm soát việc lập hoá đơn cho tất cả các khoản phải thu, có đầy đủ chữ ký, chứng từ và được cập nhật kịp thời vào phần mềm kế toán

- Hỗ trợ công việc kế toán khác theo sự phân công điều động của Kiếm soát tài chính (Financial controller), Ban Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- 100% lương trong thời gian thử việc

- Hỗ trợ ăn ở tại khách sạn, ăn ca 3 bữa

Yêu cầu công việc

- Có 1-5 năm ở vị trí tương đương. 

- Am hiểu nghiệp vụ tài chính kế toán, 

- Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.

- Ngoại ngữ: tiếng anh sử dụng trọng công việc và giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao căn cước công dân

- Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực (không quá 6 tháng)

- Các thông tin về sổ BHXH,Thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc

- 4 ảnh 4x6; 4 ảnh 3x4

- Liên hệ qua điện thoại số Ms. Thắm : 0984546831

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu công viên Trung Tâm – Thị Trấn Tam Đảo – Huyện Tam Đảo- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo! Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được. Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng. Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo. Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng. Nestled in the heart of Tam Đảo town, we proudly introduce to you the premier 5-star resort named after the essence of love - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Encompassing over 7,000 square meters, a harmonious blend of European architecture and French artistic style dating back to the 1920s creates an exquisite space brimming with character. The drifting clouds within sight evoke a sense of immersion in the misty nature of Tam Đảo, offering an unparalleled resort experience. Hôtel de l'Amour Tam Đảo is not only a place of relaxation but also a destination for world-class services following international standards. From the refined retreat space, top-tier restaurant serving gourmet cuisine, to the serene spa areas and well-equipped meeting facilities, we are committed to providing an exciting and comfortable experience for all guests. With its 12 towering floors, Hôtel de l'Amour Tam Đảo paints a truly distinctive and romantic landscape, becoming an indispensable resort landmark once you step foot in Tam Đảo. We invite you to join the extended family of Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Here, you will live and work in a professional, humane, and opportunity-filled environment. Let's together build the first "core team" at Hôtel de l’Amour Tam Đảo, where we collectively manifest the mission of crafting a resort masterpiece in the dreamy land of Tam Đảo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu