Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8193 1

[BÌNH DƯƠNG] - TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Hạn nộp: 29/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 12 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận Gò Vấp - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/02/2024 09:16

Mô tả công việc

Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng, Khách sạn tiêu chuẩn 4 Star

Kinh doanh chủ yếu: MICE & EVENT, BANQUET

Địa điểm làm việc: Anh/Chị đi từ BX Miền Đông, hướng QL13 9km sẽ gặp Phương Nam Resort

Tọa lạc ở địa chỉ: 15/12 Vĩnh Phú 21, QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

I. Mục đích:

- Điều hành và giám sát hoạt động chung Phòng Kinh doanh – Tiếp thị.

- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá các chiến lược/ kế hoạch kinh doanh, tiếp thị.

- Đảm bảo các mục tiêu doanh số được giao đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Cải tiến, đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của P.KDTT.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ đáp ứng nhu cầu công việc và theo lộ trình phát triển từng vị trí.

- Đảm bảo các chiến lược, chiến thuật được thực thi và kịp thời điều chỉnh phù hợp với thay đổi từ khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh.

- Tìm kiếm, phát hiện những tri thức mới, hữu ích về khách hàng.

II. Công việc chính/ Main tasks:

1. Sắp xếp bố trí nhân sự

- Tuyển chọn, bổ nhiệm, đề xuất chấm dứt hợp đồng thử việc và hợp đồng lao động.

- Đánh giá nhân sự trực thuộc.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

2. Kiểm soát, đánh giá chất lượng & hiệu quả

2.1. Kiểm soát kế hoạch

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh/tiếp thị kế hoạch phát triển hệ thống, kế hoạch hành động và triển khai giao việc cho cấp dưới.

- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch triển khai và đánh giá kết quả.

- Xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận và làm tờ trình ngoài ngân sách.

2.2. Kiểm soát chất lượng, quản lý tài sản, và chi phí

- Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí.

2.3. Kiểm soát tuân thủ

- Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống quản trị nội bộ công ty.

2.4. Kiểm soát các chỉ số kinh doanh và tiếp thị, điều chỉnh hành động đảm bảo kết quả thực hiện

3. Thúc đẩy thực hiện kế hoạch, nâng cao chất lượng hiệu quả

3.1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, chính sách kinh doanh & tiếp thị

- Nghiên cứu và xây dựng chiến lược bán hàng & quảng bá cho kênh online (web, app, OTA) .

- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh/ tiếp thị và các chương trình hành động cụ thể cho từng thị trường.

- Xây dựng kế hoạch phát triển dữ liệu khách hàng phục vụ nhu cầu của kinh doanh và tiếp thị.

- Xây dựng kế hoạch gia tăng trải nghiệm của khách hàng theo từng mảng dịch vụ.

- Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện theo chỉ tiêu, chiến lược và kế hoạch phát triển.

- Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động.

- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình tiếp thị đã thực hiện.

3.2. Nghiên cứu phát triển thị trường

- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới.

- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho thị trường/vùng phụ trách.

- Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động của đối thủ để xác định các cơ hội kinh doanh.

- Thu thập thông tin thị trường, nắm bắt xu hướng công nghệ và các loại hình quảng cáo để điều chỉnh, gia tăng hiệu quả công việc.

- Nghiên cứu công nghệ mới để ứng dụng vào hệ thống hiện có, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

3.3. Phát triển và quản lý mạng lưới đối tác

- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, thúc đẩy các chương trình bán hàng nổi bật định kỳ.

3.4. Triển khai công việc và vận hành hệ thống

- Chịu trách nhiệm bài PR, clip quảng cáo, ấn phẩm điện tử gửi khách hàng cho các kênh online và các chương trình bán hàng online.

- Kiểm soát các hợp đồng ký với đối tác, nhà cung cấp theo chính sách bán hàng đã được phê duyệt.

Công việc khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành

Quyền lợi được hưởng

III. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

- Lương cứng + Thưởng hiệu suất + Phí dịch vụ

- Lương tháng 13

- Phụ cấp điện thoại

- Cơm giữa ca

- Nhà ở nhân viên

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

- Tiền sinh nhật, thăm hỏi, ốm đau, quà / tiền mừng các ngày đặc biệt trong năm

- Ngày nghỉ phép năm

- Các chế độ khác theo Luật Lao động và Luật Bảo hiểm

Yêu cầu công việc

  •  Nam/Nữ, 30 – 45 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học Quản trị Nhà hàng Khách sạn; Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong ngành nhà hàng, khách sạn
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung số
  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm ứng dụng trong digital marketing.
  • Kỹ năng đàm phán hợp đồng

Yêu cầu hồ sơ

 Đơn xin việc & Sơ yếu lý lịch (xác nhận chứng thực)

 Sơ yếu lý lịch có công chứng

 CCCD + Hộ khẩu (sao y chứng thực)

 Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ (sao y)

 Ảnh 3x4

 Các bằng cấp liên quan (nếu có) được bổ sung sau

Tin đã hết hạn về: hrm(a còng)phuongnamresort.com

Liên hệ: Ms. Hoa 0987777783

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15/12 Quốc lộ 13, Khu phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương (Cách bến xe miền đông 7km về hướng Bình Dương).
  • Phuong Nam Resort với hơn 82 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nằm ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ rợp bóng mát, cùng với những kiểu kiến trúc độc đáo: Nhà đơn biệt lập, Biệt thự, Nhà cổ…sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn khi đến với Phuong Nam Resort Phuong Nam Resort luôn quan tâm đến sự an toàn cho Khách hàng với nhiều biện pháp phòng chống dịch được áp dụng tại Resort như: - Thực hiện sát khuẩn khu vực Buồng khách và các Khu vực phục vụ - Bố trí dung dịch sát khuẩn trong toàn Resort - Đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch - Thực hiện phục vụ theo yêu cầu của Quí khách tại Phòng - Các khu vực sử dụng dịch vụ thoáng mát, sạch sẽ và được khử khuẩn cũng như việc sắp xếp vị trí sử dụng dịch vụ đảm bảo khoảng cách an toàn cho toàn bộ Thực Khách Bên cạnh đó Phuong Nam Resort còn được biết đến là nơi Ẩm thực phong phú, đa dạng, đặc sắc…đảm bảo tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm gắn liền với phương châm luôn cung ứng “Sản phẩm dịch vụ có lợi cho sức khỏe”. Cùng với nhiều dịch vụ giải trí chắc chắn sẽ mang đến cho Quí Khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và thực sự An toàn khi đến nơi này.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu