Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36414 1

Quản Lý Thương Hiệu / Brand Manager

  • Hạn nộp: 15/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/08/2023 16:28

Mô tả công việc

1.Lập kế hoạch Marketing
  • Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp nhằm tăng doanh số cho hệ thống cửa hàng.
  • Lập kế hoạch, tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông trong và ngoài Công ty
  • Kết hợp với đối tác, khách hàng tổ chức các buổi chương trình truyền thông… cho các sản phẩm và thương hiệu của Công ty.

2.Kiểm soát chi phí

  • Lập và kiểm soát chi phí marketing theo hàng quý, hàng năm đảm bảo chi phí hiệu quả.

3.Xây dựng chính sách bán hàng

  • Phối hợp cùng với các phòng ban liên quan để xây dựng chiến lược, chính sách khuyến mãi... Phù hợp với từng nhà hàng, từng giai đoạn.
  • Phối hợp với các bộ phận thiết kế, digital, PR... Để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện

4.Quản lý hiệu quả

  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
  • Quản lý thương hiệu công ty, phân tích và định vị nhãn hàng, phát triển thương hiệu nhãn hàng.

5. Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng doanh số
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (8h:00 -17h:00)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định của nhà nước
  • Thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật… theo chính sách của công ty
  • Tham gia các khóa đào tạo, team building, du lịch hằng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Địa điểm: 43-45 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Quận 7, HCM (Kế bên Siêu thị Lotte Mart)

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
  • Am hiểu về ngành F&B, hiểu biết về xu hướng phát triển ngành F&B, Hiểu biết về kinh tế thị trường...
  • Lập kế hoạch; Truyền đạt thông tin; Triển khai và giám sát hoạt động.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên bổ sung các hồ sơ sau khi vào nhận việc:
  • 01 Bằng cấp/Chứng chỉ
  • 01 Sơ yếu lý lịch (bản chính)
  • 01 CMND/CCCD
  • 01 Sổ hộ khẩu (nếu CCCD đã gắn chip thì bỏ qua Sổ hộ khẩu)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản chính, theo thông tư số 14)
  • 03 ảnh (4x6)
  • Số tài khoản Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Số 43-45 Nguyễn Thị Thập KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://botoquanmoc.com
  • Nhà Hàng Bò Tơ Quán Mộc tọa lạc Tại TP Hồ Chí Minh . Bò Tơ Quán Mộc mở ra một không gian kiến trúc ấn tượng, vừa lạ vừa quen với những khung cảnh xưa cũ, giản dị, đạm bạc nhưng dịu dàng, ấm áp. Thực khách đến đây không chỉ để trải nghiệm ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Mỗi một khung cửa gỗ, chiếc bàn, cái ghế, thậm chí là rèm cửa, chạn bát đều ẩn dấu hình bóng một Hà Nội thập niên 80 - thời điểm khốn khó, vất vả nhưng lại chan chứa tình người và tiếng cười vô tư của những đứa trẻ. Khách hàng yêu thích Bò Tơ Quán Mộc phần nhiều cũng vì món ăn ngon. Giống như tên gọi, chúng tôi chọn nguyên liệu là bò tơ – món ăn được xem là đặc sản vùng sông nước, từng tạo nên cơn sốt "bò tơ Tây Ninh" một thời ở Hà thành. Nhưng trải qua năm tháng, món ăn này của Bò Tơ Quán Mộc đã trở thành món ngon độc đáo mang phong vị riêng biệt của vùng Đông Kinh – Bắc Thành tự khi nào. Tại Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC. Chúng tôi mong rằng cùng với sự phát triển của công ty, bạn sẽ có nhiều cơ hội trau dồi nghiệp vụ chuyên môn cũng như phát huy tốt khả năng của mình, đóng góp vào thành tựu chung của tập thể Công ty CP Tầm nhìn Quốc tế Aladdin.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu