Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18242 1

Park Hyatt Saigon Culinary Academy

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
03/04/2024 09:31

Mô tả công việc

Summary

At Park Hyatt Saigon, we believe our guests select our hotel because of our caring and attentive associates who are focused on providing efficient service and unique experiences. Our strategy is to create value for colleagues, guests, operators, community members, and shareholders alike.


Tại Park Hyatt Saigon, chúng tôi tin rằng khách hàng lựa chọn khách sạn của chúng tôi vì đội ngũnhân viên luôn tận tâm và chu đáo của chúng tôi, những con người tập trung vào việc cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả và trải nghiệm độc đáo. Chiến lược của chúng tôi là tạo ra giá trị cho đồng nghiệp, khách, nhà điều hành, thành viên cộng đồng và cổ đông.


We trust that our colleagues are the crucial factor to Hyatt's success

Chúng tôi tin tưởng rằng các đồng nghiệp của chúng tôi là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của Hyatt.

We have a very strong corporate culture and commitment to the development of our associates

Chúng tôi có một nền văn hóa doanh nghiệp rất mạnh mẽ và cam kết đối với sự phát triển của các cộng sự của chúng tôi.


We realize that your development and your career path are important and integral parts of our success

Chúng tôi nhận thấy rằng sự phát triển và con đường sự nghiệp của bạn là những phần quan trọng và không thể thiếu trong thành công của chúng tôi.


Continue with the successful batches of Park Hyatt Saigon Season 1 and Season 2 in 2020 and 2021, the Culinary Academy Program for Park Hyatt Saigon’s Culinary talents and externally inspiring chefs starts from this season of 2024

Tiếp nối thành công từ chương trình Park Hyatt Saigon Academy mùa 1 và 2 vào năm 2020, 2021, Chương trình Học Viện Ẩm Thực dành cho các tài năng của Park Hyatt Saigon và các đầu bếp đầy nhiệt huyết, bắt đầu từ đầu năm 2024.


Selected candidates will receive a unique opportunity to learn & experience each kitchen within Park Hyatt Saigon’s prestigious Culinary division

Các ứng viên được chọn sẽ nhận được cơ hội duy nhất để học hỏi & trải nghiệm từng nhà bếp trong bộ phận Ẩm thực danh tiếng của Park Hyatt Saigon.

To teach and train students in the finest culinary and leadership skills, and prepare them for future positions of influence and leadership within Hyatt International

Giảng dạy và đào tạo sinh viên về kỹ năng nấu nướng và lãnh đạo tốt nhất, đồng thời chuẩn bị cho họ những vị trí có ảnh hưởng và lãnh đạo trong tương lai trong Hyatt International.

Upon successful completion of each kitchen module (practical and theory), our junior Park Hyatt Master Chefs will graduate into a full-time Chef de Partie position and continue to fast track further within the culinary team

Sau khi hoàn thành xuất sắc mỗi mô-đun nhà bếp (thực tế và lý thuyết), các Master Chefs Park Hyatt tiểm năng chúng tôi sẽ tốt nghiệp vào vị trí Chef de Partie toàn thời gian và tiếp tục thăng tiến nhanh trong bộ phận ẩm thực.


Qualifications

WHO ARE WE LOOKING FOR?/CHÚNG TÔI ĐANG TÌM KIẾM?

  • Fresh graduates’ students from top tier Culinary Schools/Các bạn học viên tại các trường dạy Ẩm thực danh tiếng
  • Strong commitment to learn and experiment to contribute to the success of Park Hyatt Saigon/Cam kết học hỏi và đóng góp vào sự thành công của Park Hyatt Saigon
  • Excellent communication/Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
  • Good command of English/Trình độ Tiếng Anh tốt
  • Can-do spirit with strong passion in the hospitality industry/Cầu tiến, có đam mê với ngành khách sạn
  • High level of learning agility and receptive to feedback/Ham học hỏi và có tinh thần cầu thị
SELECTION PROCEDURE/QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN
  • Well present yourself through a CV, Motivational Letter and complete an online application via our recruitment portal at Hyatt.jobs/Thể hiện tốt bản thân thông qua CV, Motivational Letter và hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến qua cổng thông tin tuyển dụng của chúng tôi tại Hyatt.jobs
  • Shortlisted candidates will be contacted for Phone Interview, Panel Interview and Assessment Test/Các ứng viên lọt vào danh sách sẽ được liên hệ để Phỏng vấn qua điện thoại, Phỏng vấn hội đồng và Bài kiểm tra kỹ năng
  • Tentative Onboarding in JANUARY 2024/Thời gian gia nhập dự kiến vào THÁNG 01 NĂM 2024

Quyền lợi được hưởng

  • International, professional and friendly 5-star working environment/Được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế 5-sao chuyên nghiệp.
  • Full training from Hyatt (Hotel orientation, Leadership development, E-learning, workshop…)/Được đào tạo và hướng dẫn bài bản.
  • Learning and development opportunities/Nhiều cơ hội học tập và phát triển.
  • Associates Social Space (Designed by colleagues for colleagues) and Associate Social Activities/Tham gia các hoạt động tập thể.
  • Complimentary 2 duty meals per working shift and team menu designed by our Chef every week/Dùng 2 bữa ăn/ngày 
  • Be provided uniform and laundry service/Đồng phục được giặt ủi hằng ngày
  • Free parking at our associate parking area/Bãi đậu xe cho nhân viên

Yêu cầu công việc

  • Fresh graduates’ students from top tier Culinary Schools/Các bạn học viên tại các trường dạy Ẩm thực danh tiếng.
  • Strong commitment to learn and experiment to contribute to the success of Park Hyatt Saigon/Cam kết học hỏi và đóng góp vào sự thành công của Park Hyatt Saigon.
  • Excellent communication/Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
  • Good command of English/Trình độ Tiếng Anh tốt.
  • Can-do spirit with strong passion in the hospitality industry/Cầu tiến, có đam mê với ngành khách sạn.
  • High level of learning agility and receptive to feedback/Ham học hỏi và có tinh thần cầu thị.

Yêu cầu hồ sơ

.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 2 Lam Son Square, Ben Nghe Ward, 1 District, HCM
  • https://saigon.park.hyatt.com/en/hotel/home.html
  • Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát Thành Phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite mang phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch vừa được tu bổ để mang đến một đẳng cấp sang trọng mới với thiết kế tinh tế, nội thất được làm bằng tay tinh xảo và những tiện ích cao cấp, hiện đại. Các nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng Opera chuyên về các món Ý truyền thống, nhà hàng Square One phục vụ ẩm thực Việt và Pháp, khu vực Park Lounge phục vụ trà chiều danh tiếng và 2 Lam Son Bar, một trong những điểm đến hàng đầu của thành phố về đêm. Những khu vực tổ chức sự kiện theo phong cách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng lần đầu tiên được ra mắt tại Park Hyatt Saigon bao gồm Pool House với bếp nướng BBQ ngoài trời và Guest House với khu bếp mở hiện đại, sống động. Xuân Spa yên tĩnh mang đến những gói trị liệu lấy cảm hứng từ các thành phần và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam. Trong khi đó, phòng tập được trang bị hiện đại cùng hồ bơi trong xanh hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm thư giãn tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên tận tâm tại khách sạn Park Hyatt Saigon mang đến những dịch vụ chu đáo và thân thiện cho những vị khách quý đang cần nghỉ ngơi và những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu