Reservation Manager/Quản lý đặt phòng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Handle Reserve in an effort to reach the hotel revenue target.
Xử lý đặt phòng với nỗ lực để đạt được mục tiêu doanh thu của khách sạn.
- Managing and handling the reservation in its role to achieve the target of Management.
Quản lý và xử lý việc đặt phòng hiệu quả để đạt được mục tiêu của bộ phận.
- Set the reservation system either manually or via the Internet, telephone, and fax. Maintaining all the reservation documents well organized so it can easily be retrieved when needed.
Nhận và xác nhận đặt phòng theo cách thủ công hoặc qua Internet, điện thoại và fax. Lưu giữ tất cả các tài liệu đặt phòng và sắp xếp khoa học để có thể dễ dàng lấy ra khi cần thiết.
- Efficient and precise and accurate in communicating with guests / customers and business partners on an ongoing basis within the framework of the correct procedure as standard.
Giao tiếp với khách hàng và đối tác kinh doanh phải rõ ràng, chính xác và hiệu quả trên cơ sở triển khai theo quy trình đúng như tiêu chuẩn.
- Always pro-active in building the operational team to run smoothly, according to standards of high quality.
Luôn chủ động xây dựng đội ngũ nhân viên để vận hành vận hành trơn tru, theo tiêu chuẩn chất lượng cao.
- Coordinate with team Sales & Marketing team sending quotations.
Phối hợp với nhóm Kinh Doanh, Tiếp thị gửi báo giá cho khách hàng.
- In intensive cooperation and establish a good relationship with the travel agent, online or offline and event organizer
Hợp tác và thiết lập mối quan hệ tốt với đại lý du lịch, trực tuyến hoặc ngoại tuyến và nhà tổ chức sự kiện.
- Working together and building a good relationship with the hotel staff its main competitors.
Làm việc cùng nhau và xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên của khách sạn đối thủ cạnh tranh.
- Handle and cooperate and communicate openly and transparently with all incorporated in Wyndham's group.
Xử lý, hợp tác và giao tiếp cởi mở, minh bạch với tất cả các thành viên trong tập đoàn Wyndham.
- Ready to demonstrate its contribution when asked to do the job on demand management.
Sẵn sàng đóng góp và hỗ trợ công việc khi được trưởng bộ phận yêu cầu.
- Conduct sales strategy to be presented in the forum Sales Strategy Meeting.
Nắm rõ và thực hiện tốt các chiến lược kinh doanh được đưa ra.
- Provide data "Market intelligences", periodically provide input to the Front Office Manager and Sales Team/ Cung cấp thông tin về thị trường, định kỳ cung cấp thông tin dữ liệu cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh và Nhóm Kinh Doanh.
- Co-operation with the hotel's Department Heads
Hợp tác với các Trưởng bộ phận của khách sạn.
Internal: helping with the Sale & Marketing department in the control room requests to meet the target level of occupancy. Controlling spending in line with pre-determined budget.
Đối nội: Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị các yêu cầu đặt phòng để đạt được mục tiêu công suất phòng đề ra. Kiểm soát chi tiêu phù hợp với ngân sách đã định trước.
External: Hotel guests and staff from other departments. Maintain and build good communication with employees travel agent.
Đối ngoại: Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và nhân viên từ các bộ phận khác. Duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên đại lý du lịch.
Achievement Prepare reports, including the assumption of occupancy rate (forecast), room rates, allotment.
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phân (công suất phòng, giá phòng, ...)
Anticipating a busy period to submit accurate data to the Sales team
Dự kiến khoảng thời gian mùa cao điểm để gửi dữ liệu chính xác cho nhóm Kinh Doanh
Organize and strategize sales. Control in order to avoid shortage of hotel rooms (overbooked).
Lập chiến lược bán hàng. Kiểm soát để tránh tình trạng thiếu phòng khách sạn (đặt trước quá nhiều).
Show leadership in controlling Reservations and all aspects of its activities.
Thể hiện khả năng lãnh đạo trong việc kiểm soát Đặt phòng và tất cả các khía cạnh khác.
a) Manage and direct the activities in the reservation team in order to meet sales targets and provide accurate data to the Sales team for the future strategy.
Quản lý và hướng dẫn bộ phận đặt phòng nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh và cung cấp dữ liệu chính xác cho nhóm kinh doanh cho chiến lược trong tương lai.
b) Maximize revenue from room sales.
Tối đa hóa doanh thu từ việc bán phòng.
c) Implement measures to maintain the department's policies and procedures and ensure accurate reporting and data created.
Thực hiện các biện pháp để duy trì các chính sách, thủ tục của bộ phận, đảm bảo báo cáo và dữ liệu được tạo chính xác.
d) Ensuring the availability of rooms and system settings appropriate strategies have been outlined.
Đảm bảo nắm được số lượng phòng có sẵn và điều chỉnh hệ thống phù hợp với chiến lược đã được vạch ra.
e) Ensuring the administrative system is done properly.
Đảm bảo hệ thống hành chính (giấy tờ lưu trữ) được thực hiện đúng.
f) To provide data required by the Sales Department.
Cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
g) Ensure cleanness and area reservation. Ensuring provide good service and privileged to achieve the level of guest satisfaction.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt và quyền lợi để khách hàng luôn hài lòng.
h) The communication directly with the guests performed with professional and sustainable manner. All correspondence must be answered within 24 hours at the latest.
Giao tiếp trực tiếp với khách một cách chuyên nghiệp và cẩn trọng. Tất cả các thư từ phải được trả lời chậm nhất trong vòng 24 giờ.
i) Maintain a good name with building a good relationship with guests and partners.
Duy trì thương hiệu tốt bằng cách việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
j) Dealing with email as well, picking and choosing things to be kept confidential and also in systems of payment.
Khi xử lý email, cẩn trọng trong việc đảm bảo tính an toàn cho thông tin mật và thanh toán của khách hàng
k) Update hotel information: daily events, promotions, special packages to be delivered to guests.
Cập nhật thông tin khách sạn: các sự kiện hàng ngày, các chương trình khuyến mãi, các gói đặc biệt để giới thiệu cho khách.
l) Ensure that all guest requests when making the reservation handled correctly.
Đảm bảo xử lý chính xác tất cả các yêu cầu của khách khi đặt phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
- Good communication and writing skills in both English and Vietnamese. / Kỹ năng giao tiếp và viết tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng Microsoft Office thành thạo
- Problem solving, organizational and training abilities. / Khả năng giải quyết vấn đề, tổ chức và đào tạo tốt
- Strong Leadership skills in managing teams to drive for results. / Kỹ năng lãnh đạo nhóm để mang đến kết quả cao
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
- Bachelor’s degree in Administration/ Tourism Management or other related subjects.
Bằng quản lý hành chính, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- 3 years of relevant experience or 1 year at similar supervisory role
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc 1 năm ở vai trò quản lý
- Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation. / Yêu cầu về kinh nghiệm thay đổi dựa trên quy mô và độ phức tạp của vận hành
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
-
-
http://fb.me/dolcehanoicareer
Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.
Thông tin liên hệ
-
HR Department - NA
-