Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21470 1

Guest Service Supervisor

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/09/2023 15:18

Mô tả công việc

Guest Service Supervisor is responsible for check-in, check-out and handle complaints/enquiries from customers (in emails/phone calls/face-to-face reaction) at the property, doing at his/her best abilities to make guests feel ‘at home’ and exceed their expectation. He/she is responsible for customers’ satisfaction as well as supervising guest service officers in his/her shift.

Giám sát Dịch vụ Khách hàng chịu trách nhiệm nhận phòng, trả phòng và xử lý khiếu nại/thắc mắc của khách hàng (qua email/gọi điện thoại trực tiếp) , làm hài lòng khách hang. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng cũng như giám sát các nhân viên trong ca làm việc của mình.

1. Play a role as a contact point between customers and Management.

Là đầu mối giữa khách hàng và trưởng bộ phận của mình

2. Maintain the cleanliness and tidiness at the working area and ambience of the lobby.

Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc, khu vực tiền sảnh

3. Responsible for training, appraisal and guiding for staff.

Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn nhân viên

4. Prepare monthly reports and submit to AGSM on time as pre-assigned

Lập các báo cáo hang tháng

5. Check emails and reply timely (while on duty & from previous shifts).

Kiểm tra email và trả lời kịp thời( trong ca và từ ca trước)

6. Handle arising complaints from clients during pre-arrival/during stay/post-departure. Follow up and check satisfaction from clients till the issues addressed. Report to AGSM/Senior Management if problems exceed his/her authorities.

Xử lý các khiểu nại phát sinh của khách hang trước, trong khi lưu trú và sau khi rời đi

7. Daily report all incidents happened during the shift to direct Supervisor/Senor Management.

Báo cáo hang ngày tất cả các sự cố xảy ra trong ca làm việc cho quản lý trực tiếp

8. Chair daily briefing/attend operation meeting if AGSM is on leave/off-duty.

9. To help in the efforts to avoid late charges and skippers and to inform the Asst. GSM if they are discovered

10. Perform other assignments required and instructed by Assistant Guest Service Manager

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, được học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm.

• Các chế độ thưởng của công ty

Yêu cầu công việc

- At least 1-2 year experienced at similar position.

Yêu cầu hồ sơ

- Knowledge of Microsoft Office e.g. Word, Excel, PowerPoint

- Good communication skills, meticulous, organized, neat and diligent.

- Able to converse well in English.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 699 Đường Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
  • Tổng công ty xây dựng và thương mại Việt Nam (Constrexim)- CTX Holdings không ngừng nỗ lực hoàn thiện chuỗi phát triển để cung ứng cho thị trường những sản phẩm bất động sản tốt nhất. Các chuỗi khách sạn thuộc sở hữu của CTX Holdings bao gồm: PentStudio West Lake Hanoi, Pao's Sapa Leisure Hotel, MK Premier Boutique Hotel, Khách sạn Champa Legend Nha Trang… Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn PentStudio West Lake Hanoi: Không gian sống giàu cảm xúc bên Hồ Tây thơ mộng. Lấy cảm hứng từ ý tưởng về không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những người đam mê hưởng thụ cuộc sống, PentStudio tự hào là một trong những Tổ hợp Căn hộ Dịch vụ - Khách sạn sở hữu tầm view panorama đắt giá rộng mở nhìn ra 03 hướng: Hồ Tây, Cầu Nhật Tân và Thành phố hoa lệ. Độc đáo như chính tên gọi của mình, mỗi căn hộ dịch vụ thông tầng tại PentStudio thu hút du khách bằng kiến trúc Bắc Âu hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết cùng tiện ích nội khu độc đáo với bể bơi bốn mùa, phòng tập đa năng, ẩm thực thượng hạng hay Residents' Lounge riêng tư. Lựa chọn PentStudio cho kỳ nghỉ tại Hà Nội chính là lựa chọn một phong cách sống tinh hoa, nơi chuẩn sống “chạm” tới nghệ thuật. Pao's Sapa Leisure Hotel là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa, tọa lạc tại vị trí sườn đồi với view nhìn đắt giá ôm trọn thung lũng Mường Hoa và thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Nơi đây, du khách sẽ có thể trải nghiệm cuộc sống sang chảnh nơi núi rừng Tây Bắc với các dịch vụ đẳng cấp. MK Premier Boutique với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao kết hợp văn hóa truyền thống và thiết kế hiện đại, thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm bất ngờ cho du khách, một trải nghiệm hiếu khách năng động và khó quên. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm của khu phố cổ xinh đẹp, lịch sử của Hà Nội và 36 phố phường nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn MK Premier Boutique mang đến một bầu không khí tinh tế, được ghi nhớ và truyền cảm hứng cho phong cách truyền thống của Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu