Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Quản lý quầy Bar (Bar Manager)

  • Hạn nộp: 29/10/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
28/10/2023 08:57

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Cùng Ban Quản Trị định hướng và phát triển các mô hình quầy bar đang vận hành tại khách sạn; đề xuất những ý tưởng nhằm xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ

- Chăm sóc khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách; luôn đặt khách hàng làm trung tâm

- Đảm bảo chất lượng của mọi quy trình vận hành nhằm đảm bảo được trải nghiệm của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ; Chịu trách nhiệm về phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Thực hiện quản trị nhân sự trong bộ phận, phân công công việc đến các nhân viên trong các khu vực quầy bar, đảm bảo hoạt động vận hành được trơn tru và quá trình làm việc nhóm có sự hợp tác, giám sát hiệu năng hoàn thiện của từng cá nhân

- Tổ chức đào tạo và hướng dẫn nhân viên về chuyên môn và các kỹ năng mềm; đảm bảo các chương trình bán hàng được phố biến đến toàn bộ nhân sự trong bộ phận.

- Chăm sóc khách hàng và thu thập các phản hồi để nắm bắt được chất lượng dich vụ, đồng thời tăng tương tác trên các kênh truyền thông

- Báo cáo thường xuyên về tình hình bộ phận với Ban Quản Trị

- Phối hợp với các bộ phận khác để làm việc và xử lý các tình huống phát sinh

- Một số công việc khác có liên quan từ sự chỉ định của Ban Quản Trị

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn

- Chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)

- Môi trường làm việc cởi mở, năng động; cung cấp đồng phục và chỗ gửi xe

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt, yêu thích ngành dịch vụ

- Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp và tự tin khi giao tiếp với khách nước ngoài

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;

- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và định hướng cho cả bộ phận cùng đi lên và phát triển các kiến thức, kỹ năng.


Yêu cầu hồ sơ

Detail Curriculum Vitae submitting
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu