Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36048 1

Quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
12/04/2024 11:15

Mô tả công việc

• Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng & tiệc

- Hỗ trợ Quản lý ẩm thực trong công tác chuẩn bị tiền khai trương và xây dựng hệ thống mô tả công việc, các quy định, nội quy nhà hàng; phòng tiệc và áp dụng các tiêu chuẩn đó vào thực tế.

- Tổ chức đào tạo các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng theo uỷ quyền của Quản lý ẩm thực.

- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng & tiệc.

• Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh

- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận ẩm thực (Tháng, quý, năm) theo phân công của Quản lý ẩm thực.

- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương & tiếp khách khi được uỷ quyền.

- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho bộ phận.

- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch bán hàng – truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.

- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của bộ phận.

- Đại diện bộ phận xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được hoặc do cấp trên giao.

- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

- Chủ động thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng thân thiết để phục vụ cho công tác nâng cao dịch vụ khách hàng và truyền thông.

- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng quan trọng, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng, phòng tiệc, quầy bar… để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.

- Trực tiếp lên kế hoạch phục vụ & phục vụ các khách quan trọng (VIP) khi cần thiết.

• Quản lý tài chính nhà hàng & tiệc

- Tổ chức thực hiện quản lý hoạt động của nhà hàng & tiệc theo kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.

- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.

- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng; tiệc và trình lên cấp trên.

• Quản lý nhân sự

- Xây dựng bộ máy và kế hoạch điều phối nhân sự cho nhà hàng & tiệc đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được Quản lý ẩm thực giao.

- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng & tiệc.

- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận theo uỷ quyền của Quản lý ẩm thực.

- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của bộ phận.

- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho bộ phận.

- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng & tiệc.

• Quản lý tài sản, hàng hóa

- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng & tiệc, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.

- Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch kiểm soát đổi mới, bổ sung, bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng, phòng tiệc.

• Các công việc khác

- Phối hợp với bộ phận bếp lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách theo phân công của Quản lý ẩm thực.

- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng & phòng tiệc.

- Theo dõi hoạt động kinh doanh của bộ phận và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của bộ phận.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Quản lý ẩm thực, Ban quản lý khách sạn khi được yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao tại Tam Đảo

2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày

3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn

4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

• Học vấn

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc có chứng chỉ, kinh nghiệm liên quan đến công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

• Kinh nghiệm làm việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương ở nhà hàng khách sạn 4 - 5 sao.

- Hiểu biết các sản phẩm ẩm thực và dịch vụ trong khách sạn 5 sao.

- Từng có kinh nghiệm trong giai đoạn tiền khai trương (Pre-opening) là 1 lợi thế.

• Diện mạo

- Thân thiện, vui vẻ.

- Nam cao trên 160 cm, nữ cao trên 150 cm.

- Hiểu rõ về yêu cầu tác phong của bộ phận.

• Yêu cầu khác:

- Sức khỏe tốt.

- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.

- Sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc.

- Kỹ năng lập kế hoạch công việc và chuẩn bị các sự kiện, tiệc.

- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý kế hoạch.

- Kỹ năng lãnh đạo, quyết đoán.

- Minh bạch, rõ ràng, dám chịu trách nhiệm.

- Tư duy tích cực, khả năng truyền lửa cho nhân viên.

- Kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng và xử lý mâu thuẫn nội bộ.

- Kỹ năng báo cáo.

- Kỹ năng truyền đạt và đào tạo nhân sự.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe và trình bày.

Yêu cầu hồ sơ

- Liên hệ qua Mobile: 0989575836, Zalo: 0985613090 hoặc qua trang tuyển dụng Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu công viên Trung Tâm – Thị Trấn Tam Đảo – Huyện Tam Đảo- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo! Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được. Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng. Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo. Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng. Nestled in the heart of Tam Đảo town, we proudly introduce to you the premier 5-star resort named after the essence of love - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Encompassing over 7,000 square meters, a harmonious blend of European architecture and French artistic style dating back to the 1920s creates an exquisite space brimming with character. The drifting clouds within sight evoke a sense of immersion in the misty nature of Tam Đảo, offering an unparalleled resort experience. Hôtel de l'Amour Tam Đảo is not only a place of relaxation but also a destination for world-class services following international standards. From the refined retreat space, top-tier restaurant serving gourmet cuisine, to the serene spa areas and well-equipped meeting facilities, we are committed to providing an exciting and comfortable experience for all guests. With its 12 towering floors, Hôtel de l'Amour Tam Đảo paints a truly distinctive and romantic landscape, becoming an indispensable resort landmark once you step foot in Tam Đảo. We invite you to join the extended family of Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Here, you will live and work in a professional, humane, and opportunity-filled environment. Let's together build the first "core team" at Hôtel de l’Amour Tam Đảo, where we collectively manifest the mission of crafting a resort masterpiece in the dreamy land of Tam Đảo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu