Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36814 1

Trợ lý Trưởng bộ phận Lễ Tân/ Assistant Front Office Manager

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
02/04/2024 15:59

Mô tả công việc

Job Description

Supporting Management of Front Desk Team

• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.

• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations.

• Ensures employee recognition is taking place on all shifts.

• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.

Monitoring and Supporting Progress Toward Guest Services and Front Desk Goals

• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.

• Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.

• Strives to improve service performance.

• Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfaction results.

• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

Ensuring Exceptional Customer Service

• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Handles guest problems and complaints effectively.

Managing Projects and Policies

• Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.

• Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.

• Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.

Mô tả Công Việc

Hỗ trợ Quản lý đội ngũ Tiền sảnh

• Sử dụng kỹ năng cá nhân và kỹ năng giao tiếp để dẫn dắt, tác động và khuyến khích các nhân viên; ủng hộ các quyết định tài chính/kinh doanh đúng đắn; thể hiện sự trung thực/thành thật; dẫn đầu nhân viên bằng các ví dụ.

• Khuyến khích và xây dựng niềm tin, sự tôn trọng và sự hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm.

• Giám sát và quản lý nhân viên. Quản lý tất cả hoạt động hàng ngày.

• Đảm bảo các đóng góp của nhân viên được công nhận trong tất cả các ca làm việc.

• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác cởi mở với nhân viên.

Theo sát và Hỗ trợ Tiến trình nhằm đạt được mục tiêu trong Dịch vụ Khách hàng nói riêng và Tiền sảnh nói chung

• Quản lý hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.

• Xử lý khiếu nại, giải quyết mâu thuẫn và xử lý sự phàn nàn và xung đột, hoặc đàm phán với người khác.

• Nỗ lực cải thiện hiệu suất dịch vụ.

• Tham gia vào việc phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động khắc phục dựa trên việc xem xét các phiếu nhận xét và kết quả hài lòng của khách.

• Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp bộ phận và tập trung vào việc cải thiện liên tục.

Đảm bảo Dịch vụ Khách hàng Xuất sắc

• Cung cấp dịch vụ vượt trội để đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách hàng.

• Cải thiện dịch vụ bằng cách giao tiếp và hỗ trợ nhân viên để hiểu nhu cầu của khách hàng, cung cấp hướng dẫn, phản hồi và đào tạo nhân viên khi cần.

• Làm gương để thể hiện những hành vi phù hợp.

• Xử lý vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.

Quản lý Dự án và Chính sách

• Truyền đạt, thực hiện và đảm bảo quá trình diễn ra của chương trình nhận biết/dịch vụ khách hàng.

• Đảm bảo tuân thủ tất cả các chính sách, tiêu chuẩn và thủ tục của Bộ phận Tiền sảnh.

• Giám sát việc tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về tín dụng để giảm thiểu nợ xấu và hoàn trả.

Quyền lợi được hưởng

Benefits

Attractive remuneration packages

Competitive salary | 13th salary month

05 working days | 02 days off per week

Uniforms and nutritious meals in shifts are provided by the Hotel | Free parking for motorbikes and cars

Discounted rates apply when using services at properties

Participating in ultimate phenomenal activities for employees

National and international training courses

Periodic health check | Accident insurance 24/7

Opportunity to grow career at the most luxurious 5-star hotel group in the world

Các quyền lợi

Các mức lương hấp dẫn

Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13

05 ngày làm việc theo quy định, 02 ngày nghỉ trên tuần

Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn | Bãi để xe máy và ô tô miễn phí

Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn

Được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện

Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế

Nghỉ mát/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ | Bảo hiểm tai nạn 24/7

Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn Khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng nhất thế giới

Yêu cầu công việc

Requirement

• Minimum 5 years experience in the guest services, front desk, or related professional area.

• BA from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major

Yêu cầu

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiền sảnh hoặc lĩnh vực chuyên môn liên quan.

Bằng Cử nhân trong lĩnh vực Quản lý Khách sạn và Nhà hàng, Quản trị Khách hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

For interested applicant, please send your potential CV with subject: [Department] - [Position] - [Full name] to hoteljob.vn

For further information, please contact Human Resources Department: 0917 993 711 (Ms. Dung)

Nếu ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV với tiêu đề sau: [Bộ phận] - [Vị trí] - [Họ và tên đầy đủ] trên hoteljob.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự: 0917 993 711 (Ms. Dung)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 58 Bạch Đằng, Hải Châu I, Hải Châu District, Da Nang, Vietnam
  • Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River bao gồm 300 phòng, các khu vực nhà hàng, sảnh cà phê, sảnh chờ, quầy bar và 7 phòng hội nghị với tổng không gian tổ chức sự kiện là 841m2. Các tiện nghi khác của khách sạn bao gồm Spa và khu vui chơi trẻ em. Khách sạn tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, thời gian di chuyển đến sận bay Đà Nẵng khoảng 20 phút, đến các bãi biển xinh đẹp của thành phố khoảng 10 phút và đến phố cổ Hội An là 45 phút. Từ đây, Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ ẩm thực, giải trí và mua sắm của Thành phố.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu