Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33770 1

Nhân Viên Telesales / Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 19/10/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/09/2023 14:15

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho các khách hàng trong cold data để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.

- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales

- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty

- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập từ 8 - 12 triệu ++ thưởng, phụ cấp

- Thời gian làm việc theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7

- Làm việc trong môi trường đồng đội thân thiện, hòa đồng

- Được đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

– Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng lễ tết, sinh nhật, trung thu,8/3, 20/10…

– Được hỗ trợ máy tính, thiết bị làm việc hoặc nếu sử dụng laptop cá nhân thì được nhận phụ cấp laptop

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương

- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe

- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại

- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán

- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 265 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa Hà Nội
  • https://nhakhoadelia.vn/
  • I. Chặng đường hơn 5 năm hình thành và phát triển - Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. - Tháng 9 năm 2016, Nha khoa Delia lần đầu ra mắt với cơ sở đầu tiên tại miền Bắc. - Năm 2019, Nha khoa Delia được vinh danh “TOP 10 thương hiệu tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng”, đây là giải thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những dịch vụ nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rằng thẩm mỹ phải đi liền với sức khỏe, sự an toàn gắn liền với cuộc sống, nụ cười mới gắn liền với niềm vui và những điều tích cực. - Đầu năm 2020, Delia đã tiếp tục mở rộng cơ sở thứ 2 tại miền Nam, trở thành chuỗi hệ thống nha khoa chuẩn Đức hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng, ngôi sao lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa. Miền Bắc: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội Miền Nam: Số 15 đường 6, Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, Phường 12, Quận 10 TP.HCM Với phương châm "DELIA LÀ GIA ĐÌNH", chúng tôi luôn mong muốn khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm như ở nhà khi đến đây. Đối với Delia, chữ "TÂM" luôn được đặt lên đầu vì vậy chúng tôi luôn cố gắng đem lại tất cả những gì tốt nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực phát triển của thương hiệu Nha khoa Delia. II. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm Hướng tới chất lượng dịch vụ Nha khoa chuẩn Đức, Delia luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa Delia đều có trên 15 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại Học Y và tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các bác sĩ, phụ tá cũng tham gia vào các khóa đào tạo, hội thảo chuyên sâu về răng hàm mặt để nâng cao trình độ chuyên môn. Tại Nha khoa Delia, mỗi bác sĩ sẽ tập trung vào một lĩnh vực và đảm nhiệm chuyên sâu từng dịch vụ: Bác sĩ Nguyễn Quốc Khánh: Cố vấn chuyên môn, chuyên gia thẩm mỹ răng sứ, nhổ răng khôn. Bác sĩ Lê Trung Quý: Chuyên gia thẩm mỹ răng sứ. Bác sĩ Cao Hữu Duy: Chuyên gia cấy ghép Implant. Bác sĩ Nguyễn Thị An: Chuyên gia chỉnh nha - Niềng răng Luôn đặt sức khỏe, mong muốn của khách hàng lên đầu, đội ngũ bác sĩ tại Delia cam kết đưa ra những giải pháp chính xác, hiệu quả và an toàn cho từng khách hàng. Chính vì thế, quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại Delia. III. Trung tâm thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant hàng đầu tại Việt Nam Với ưu thế về đội ngũ bác sĩ, công nghệ, Nha khoa Delia tập trung đẩy mạnh cách dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant. Công nghệ thẩm mỹ răng sứ BIO INVIO 3I: Khắc phục mọi tình trạng bọc sứ, phủ sứ hỏng, hạn chế tối đa mài răng, thiết kế dáng răng đẹp chuẩn tỷ lệ, chất liệu sứ trong suốt. Công nghệ trồng răng Implant 4S: Tương thích tuyệt đối, lành thương nhanh, thoải mái ăn nhai. Một trong những điểm mạnh của Nha khoa Delia so với những trung tâm khác đó chính là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật đầy đủ, sử dụng những công nghệ mới nhất: IV. Khắc phục răng sứ hỏng cho hàng nghìn khách hàng Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa Delia.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu