Sous chef pastry
- Hạn nộp: 30/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Bếp
Trưởng ca/ Giám sát
14/10/2025 09:40
Mô tả công việc
• Supervises the day-to-day operation of restaurant/section sub-section food production and communicates to the Executive Chef any relevant information.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của nhà hàng và khu vực quản lý, và các khu vực sản xuất thức ăn và báo cáo cho bếp trưởng về các vấn đề liên quan.
• Controls and analyzes, on an on-going basis the level of the following:
Giám sát và phân tích các hoạt động hàng ngày theo sau
a) Sales/ Bán Hàng
b) Costs/ Chi Phí
c) Issuing of food/ Thức ăn
a) Quality and presentation of food and beverage products/ Chất lượng sản phẩm và trình bày sản phẩm
d) Condition and cleanliness of facilities and equipment / vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị
e) Guest satisfaction/ Sự hài lòng của khách hàng
f) Marketing/ Tiếp thị sản phẩm
• Establishes and maintains effective employee and inter-departmental working relationships.
Xây dựng và duy trì hiệu quả mối quan hệ làm việc với đồng nghiệp
• Conducts such functions as coaching, counseling and taking disciplinary actions to ensure the appropriate staff productivity and efficiency.
• Attends and participates in daily briefings and other meetings as scheduled.
Tham gia các cuộc họp giao ban và các cuộc họp khác khi đã sắp xếp
• Participates in food production as necessary in accordance with the requirements and practices of the restaurant/section.
Tham gia vào quá trình tạo ra sản phẩm phù hợp với yêu cầu thực tế của khu vực quản lý
• Implements the hotel and department regulations, policies and procedures.
Tuân thủ quy trình quy định của công ty
• Monitors the stocks of all food, beverage, material and equipment and ensures that service requirements are meet.
Giám sát kho thực phẩm, nguyên vật liệu thiết bị để đảm bảo các yêu cầu phục vụ đạt hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Annual leave / year / Nghỉ phép năm
- Birthday leave / Nghỉ ngày sinh nhật
- Public holidays allowance / Thưởng lễ
- Service charges / Phí phục vụ
- 13th month salary / Lương tháng 13
- Yearly bonus / Thưởng hàng năm
- Annual health check / Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Accident insurance / Bảo hiểm tai nạn
Yêu cầu công việc
- Minimum intermediate graduate or similar tourism or customer service education.
- Minimum 2 year work experiences in similar field. (or have personal development plan if promoting)
- Fluent in English (verbal, written, read, listening and translation), additional languages preferred
- Good communication and strong customer service skills
- Required: Leader ship, management skill, relationship and owner ship
Yêu cầu hồ sơ
As policy
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Lô D3, KDL Bán Đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
-
THE ANAM RESORT CAM RANH - Công ty TNHH MTV Biển Đông Bãi Dài là một trong các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn The Anam. Hiện nay, The Anam Group đang điều hành và quản lý một số doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ hàng không, du lịch, khách sạn tại các nước Châu Âu và tại Việt Nam. THE ANAM RESORT CAM RANH được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích tại Việt Nam và thế giới, với lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Công ty định hướng xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết để cùng đồng hành và phát triển của The Anam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-