Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32478 1

[ROYAL CANARY]- IT Helpdesk

  • Hạn nộp: 30/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Ca chiều
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/01/2024 14:47

Mô tả công việc

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 13:00 - 22:30 T2-T6

1- Làm việc với các thiết bị:

- Máy tính, máy in, hệ thống máy móc phòng họp, máy scanner, máy photocopy, cáp mạng LAN, Wifi, hệ thống CCTV.

- Lập báo cáo theo định kỳ các công việc liên quan tới IT Helpdesk.

- Tuân thủ chính sách bảo mật CNTT của công ty, quy định của công ty, tổ chức.

2. Đối với máy Desktop và Laptop

- Thống kê cấu hình máy, IP và MAC, phần mềm setup trên máy tính từng User.

- Cài đặt máy tính mới, sửa chữa các máy tính bị hỏng phần mềm, kiểm tra cơ bản phần cứng và tìm lỗi. Đối với phần cứng khi đã xác định hư hỏng thì đề xuất hướng sửa chữa thay thế.

- Hướng dẫn Users sử dụng các chức năng thông thuòng (Fileserver, In ấn, sử dụng bô office, Google Apps....).

- Đảm bảo kết nối mạng (có dây, không dây) cho các máy tính.

- Thực thi một số yêu cầu về công nghệ, phần mềm, ứng dụng khác theo hướng dẫn của IT Manager.

3. Đối với máy in, máy scanner và photocopy.

- Kiểm tra chất lượng bản in, bản scan, bản copy.

- Cài viêc in ấn, copy, scan .... cho User.

5- Tương tác với nhà cung cấp để thay mực, làm vệ sinh máy in, máy fax, máy scanner. Đảm bảo các thiết bị này sẵn sàng cho user sử dụng.

6- Các nhiệm vụ khác giao bởi Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

+ Lương, thưởng cạnh tranh

+ Bảo hiểm sức khỏe

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp

+ Cơ hội phát triển bản thân

+ Miễn phí bữa ăn & phí giữ xe

+ Các hoạt động thường niên dành cho nhân viên

Yêu cầu công việc

+ Chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.

+ Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.

+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ( khách sạn, nhà hàng,...)

+ Có thể làm việc độc lập, nhạy bén trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Khách sạn Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
  • Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Là chủ đầu tư của Khách Sạn Le Meridien Saigon, với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, với Câu lạc Bộ La Victoire và dự án Nightlife mới nhất tháng 12 này: Boujee Club. Với thiết kế độc đáo cùng công nghệ ánh sáng và hệ thống âm thanh bậc nhất, Boujee hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan và mang đến trải nghiệm nightlife mà bạn chưa từng biết đến!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu