Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37084 1

Tổ trưởng - Nước

  • Hạn nộp: 01/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
22/03/2024 20:39

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

•Vị trí này thực hiện các chức năng hệ thống ống nước công nghiệp như kết nối hệ thống ống nước mới với thiết bị, bảo trì cơ sở, sửa chữa và sửa đổi thiết bị hiện có, với sự giám sát tối thiểu.

TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA

•Hoạt động để loại bỏ thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và cải thiện năng suất thông qua cải tiến liên tục và các quy trình thích hợp.

•Trả lời các câu hỏi và vấn đề một cách hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp để đạt được sự hài lòng cao nhất của khách trong khi tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn.

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

•Thực hiện công tác vào sổ nhật ký tổ và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.

•Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Thực hiện và xử lý bảo trì tất cả các thiết bị và cập nhật / duy trì nhật ký thích hợp.

•Hỗ trợ hoạt động bình thường của khách sạn. Hỗ trợ sản xuất điển hình bao gồm cống công nghiệp và vệ sinh, đường ống dẫn nước, không khí, hơi nước, khí tự nhiên và hóa chất.

•Chẩn đoán và xử lý tất cả các sửa chữa thiết bị.

•Sửa đổi hệ thống ống nước / đường ống hiện có và hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới

•Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng

•Duy trì nguồn cung cấp ống nước, cung cấp danh sách vật liệu cho các dự án bảo trì và xây dựng

•Kiểm tra sự tuân thủ thống nhất với mã hệ thống nước

•Ứng phó với tất cả các tình trạng khẩn cấp như hỏa hoạn, lũ lụt, v.v

•Làm việc hòa đồng và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và giám sát viên

•Trả lời các cuộc gọi của khách liên quan đến việc bảo trì phòng và thiết bị trong phòng hoặc khu vực công cộng.

•Có thể được yêu cầu gọi điện khi cần thiết

•Đảm bảo tất cả các khu vực đang làm việc được giữ sạch sẽ và trong điều kiện thích hợp để cung cấp một môi trường làm việc an toàn cho nhân viên

•Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện trong bộ phận phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của công ty, và các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật

•Có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI

Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn

TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ

•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận

•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.

QUAN HỆ

Báo cáo trực tiếp đến Trợ lý giám đốc Kỹ thuật/ giám sát

TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI

Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;

2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
  • Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu