Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37084 1

Ca trưởng Nhà hàng

  • Hạn nộp: 01/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/03/2024 20:39

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG

•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B

•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng

•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

•Là một phần tích cực của quy trình bán Thực phẩm

•Nhân viên phục vụ phòng huấn luyện viên/phục vụ bàn trong quá trình phát triển và học tập của các em.

TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ

•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài

•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về việc chải chuốt

•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp

•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách

•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục

•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội

•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên

•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn

•Báo cáo lỗi cho quản lý

•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của đất nước

•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống

•Tham dự cuộc họp giao ban một cách kịp thời.

•Tham dự cuộc họp giao ban một cách kịp thời

•Hỗ trợ khách với bất kì yêu cầu nào, mặc dù nó không liên quan đến F&B ,bằng cách liên lạc với các bộ phận có liên quan

•Có mặt đúng giờ theo lịch trình

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

Thực hiện theo quy trình chính xác

TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT

•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công

•Đảm bảo rằng mọi lúc mọi nơi đều đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng mặc dù nhận ra khách và chú ý thân mật

•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách

•Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà

•Đảm bảo tất cả khu vực của khách lẫn khu vực phía sau được dọn khay hoặc các vật dụng liên quan đến F&B.

•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết

•Báo cáo phản hồi trung thực của khách

•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng

•Nhận đặt hàng từ khách qua điện thoại nếu cần thiết

•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng

•Tôn trọng nghi thức điện thoại.

•Tôn trọng sự riêng tư của khách khi ở trong phòng

•Hỗ trợ khách đặt bàn trong phòng nếu được yêu cầu

•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo

•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống

•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.

•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm

•Hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào, ngay cả khi không liên quan đến F & B bằng cách liên lạc với bộ phận liên quan

•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp

•Chịu trách nhiệm dọn dẹp, thu gom và trả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống đến khu vực thích hợp

•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.

•Hỗ trợ khách thanh toán

•Hỗ trợ giao hàng đồ ăn và đồ uống cho khách hàng

TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI

•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.

•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.

•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng

•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp

TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ

Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.

MỐI QUAN HỆ

•Báo cao trực tiếp cho quản lý nhà hàng

•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác

NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ

•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu

•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian

•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge

- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc

- Chế độ 12 ngày phép năm

- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)

- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế

- Cơ sở vật chất

+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG

1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;

2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;

4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.

TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;

3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;

4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;

5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;

7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thuộc Khu nghỉ dưỡng Sonsea Vân Đồn Harbor City, xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
  • Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vân Đồn với quy mô 200 phòng nghỉ, nằm trong Siêu tổ hợp Đảo nghỉ dưỡng 5 sao, du lịch, giải trí và thể thao biển Sonasea Vân Đồn Harbor Ctiy. Dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT CEO Group và Wyndham Hotel Group - Top thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Đon dự kiến khai trương vào Quý I năm 2024, chúng tôi đang cần tuyển dụng tất cả các vị trí của bộ phận: FRONT OFFICE, HOUSE KEEPING, F&B, KITCHEN, RECREATION, EXECUTIVE OFFICE, FINANCE,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu